download HWMonitor for Mac 6.26.1440

HWMonitor for Mac

 6.26.1440

Download HWMonitor for Mac - Theo dõi tốc độ quạt, nhiệt độ phần cứng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/10/2017

HWMonitor for Mac là tiện ích hệ thống cung cấp cho người dùng Mac những thông tin về nhiệt độ phần cứng, tốc độ quạt, lượng điện năng tiêu thụ và điện áp CPU một cách nhanh chóng, đồng thời có khả năng tùy chỉnh tốc độ quạt của hệ thống.


HWMonitor for Mac là tiện ích đơn giản, cung cấp cho người dùng thông tin về CPU và nhiệt độ ổ đĩa cứng (HDD) cũng như khả năng tùy chỉnh tốc độ quạt.

HWMonitor for Mac kèm theo ứng dụng HWMonitor và gói driver HWSensors, cho phép truy cập để đọc thông tin về cảm biến phần cứng tích hợp trong GPU và CPU của máy Mac.

HWMonitor for Mac

Download HWMonitor for Mac - Phần mềm Theo dõi tốc độ quạt, nhiệt độ phần cứng

Giống như nhiều tiện ích hệ thống OS X cùng loại, sau khi cài đặt xong, HWMonitor for Mac tích hợp vào thanh trạng thái (status bar) của máy Mac. Sau khi người dùng nhấn vào, một cửa sổ sẽ xuất hiện, hiển thị tình trạng hệ thống trong 6 bảng nhỏ.

Ưu điểm lớn nhất của HWMonitor for Mac là thêm biểu tượng riêng vào mỗi bảng của thanh trạng thái, hỗ trợ truy cập nhanh vào thông tin nhiệt độ mà người dùng muốn xem nhất.

Nếu bạn muốn kiểm tra nhiều hơn các thông số trên máy tính của mình thì phần mềm GPU Z sẽ giúp bạn thưc hiện công việc này một cách nhanh chóng, GPU Z giúp bạn kiểm tra các thông số của mainboard, CPU, RAM bao gồm model, GPU...những thông số này giúp bạn đánh giá chất lượng cũng như tình trạng hoạt động hiện tại của các thành phần, nhằm có các phương án xử lý kịp thời.

Những tính năng chính của tiện ích HWMonitor for Mac:

 

- Cung cấp tin về CPU và nhiệt độ ổ đĩa cứng (HDD)

- Tùy chỉnh tốc độ quạt

- Đọc thông tin về cảm biến phần cứng tích hợp trong GPU và CPU

- Hiển thị đánh giá về nhiệt độ của bộ cảm biến hệ thống trong thời gian thực


Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HWMonitor for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HWMonitor for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hwmonitor for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HWMonitor for Mac 6.26.1440


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm