download i.Scribe 2.4.21 x64

i.Scribe

 2.4.21 x64

Download i.Scribe - Quản lý gửi nhận thư điện tử

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/05/2022

i.Scribe là ứng dụng email cung cấp phương thức gửi, nhận và quản lý thư điện tử đơn giản, hỗ trợ danh bạ và danh sách công việc cùng với nhiều tùy chọn về SMTP server, kiểu mailbox, số cổng, kiểu và thông tin xác thực, được thiết kế hướng tới tất cả người dùng ở mọi trình độ kỹ năng.


Ứng dụng i.Scribe được xây dựng trên nền tảng đa ngôn ngữ, do đó cho phép người dùng lựa chọn ngôn ngữ yêu thích, thiết lập thư mục và tập tin để lưu trữ email và danh bạ.

Để tạo chữ ký cho email cá nhân, bạn có thể sử dụng công cụ Signature Creator cho phép bạn tạo ra phong cách chữ ký dạng viết tay đẹp mắt, ngoài ra Signature Creator còn giúp bạn lưu chữ ký dưới định dạng ảnh để tiện sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau.


i.Scribe
Download i.Scribe - Phần mềm Quản lý gửi nhận thư điện tử

 

Từ bảng cài đặt của i.Scribe, người dùng gõ thông tin cá nhân (bao gồm tên, địa chỉ email, người nhận, chữ ký điện tử dạng XML) và lập cấu hình các tùy chọn về SMTP server, kiểu mailbox, số cổng, kiểu và thông tin xác thực, bộ ký tự gửi ưu tiên và SSL.

Ứng dụng i.Scribe hỗ trợ đính kèm chữ ký vào phần thư trả lời (reply) và thư chuyển tiếp (forward), sử dụng câu trích dẫn, bật thông báo âm thanh khi có thư mới, tùy chọn xóa tự động file đính kèm thực thi vì lý do bảo mật, thiết lập thông số proxy HTTP và SOCKS 5 tùy chọn, chỉnh sửa font và tạo file nhật ký.

Một phần mềm có chức năng sao lưu email như Stellar Mail Backup cũng rất cần thiết trong trường hợp bạn muốn lưu trữ nhiều loại email khác nhau phòng những trường hợp hệ thống xảy ra vấn đề nào đó, Stellar Mail Backup cho phép sao lưu email trong các ứng dụng như Outlook Express, MS Outlook, Windows Mail...

Những tính năng chính của ứng dụng i.Scribe:

 

- Gửi, nhận và quản lý thư điện tử

- Xây dựng trên nền tảng đa ngôn ngữ

- Lập cấu hình các tùy chọn về SMTP server, kiểu mailbox, số cổng...

- Hỗ trợ đính kèm chữ ký vào phần thư trả lời và thư chuyển tiếp



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

i.Scribe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm i.Scribe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat i.scribe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

i.Scribe 2.4.21 x64


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ConvertKit 3/5 Quản lý, theo dõi email tiếp thị
  • Gmail Go 3/5 Ứng dụng email cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm