download iBeesoft Data Recovery  4.0.0.0

iBeesoft Data Recovery

  4.0.0.0

Download iBeesoft Data Recovery - Khôi phục dữ liệu trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/09/2021

iBeesoft Data Recovery là công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu, có khả năng lấy lại ảnh, tài liệu và file khác bị xóa do nhầm lẫn trên ổ cứng. chương trình có khả năng khôi phục dữ liệu nhiều định dạng khác nhau, hỗ trợ nhiều hệ thống tập tin và quét các thiết bị gắn ngoài như máy ảnh số, thẻ nhớ hoặc máy MP3.



iBeesoft Data Recovery hỗ trợ khôi phục nhiều loại dữ liệu, bao gồm email, ảnh, audio, video, tài liệu và một số kiểu khác (như tệp nén hoặc ảnh ISO). Ở chế độ mặc định, tất cả các dữ liệu đều được tiến hành quét, tuy nhiên người dùng có thể lựa chọn kiểu nội dung loại trừ và đẩy nhanh hiệu quả công việc.

iBeesoft Data Recovery hỗ trợ hệ thống tập tin NTFS, NTFS5, FAT12, FAT16, FAT32, exFAT, ext2, ext3 và HFS+. Sau khi loại trừ kiểu dữ liệu cần quét, người dùng cần lựa chọn ổ đĩa để kiểm tra dữ liệu khôi phục. Bên cạnh đĩa cứng, phần mềm còn có khả năng quét các thiết bị gắn ngoài như máy ảnh số, thẻ nhớ hoặc máy MP3.


iBeesoft Data Recovery
Download iBeesoft Data Recovery - Phần mềm Khôi phục dữ liệu trên máy tính

 

Trong quá trình quét, iBeesoft Data Recovery khôi phục lại cấu trúc thư mục gốc để người dùng tìm kiếm file đã mất nhanh chóng ở vị trí xác định.

 

Tương tự như iBeesoft Data Recovery thì Wise Data Recovery cũng là một trong những phần mềm hỗ trọ khôi phục dữ liệu tốc độ và hiệu quả, sử dụng Wise Data Recovery, bạn sẽ không phải lo lắng về các định dạng như hình ảnh, âm thanh bị mất hoặc bị xóa trong quá trình sử dụng máy tính.

Những tính năng chính của phần mềm iBeesoft Data Recovery:

- Khôi phục nhiều kiểu dữ liệu, bao gồm email, ảnh, audio, video, tài liệu và một số kiểu khác

- Hỗ trợ hệ thống tập tin NTFS, NTFS5, FAT12, FAT16, FAT32, exFAT, ext2, ext3 và HFS+

- Quét các thiết bị gắn ngoài

- Khôi phục lại cấu trúc thư mục gốc để tìm kiếm nhanh chóng



Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iBeesoft Data Recovery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iBeesoft Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibeesoft data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iBeesoft Data Recovery 4.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm