download Zombie Age 3 Cho Android

Zombie Age 3

 Cho Android

Download Zombie Age 3 - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2020

Zombie Age 3 là phiên bản thứ 3 của tựa game bắn súng tiêu diệt zombie mang tới nhiều loại xác sống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Tham gia Zombie Age 3 và thỏa sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn.




Giới thiệu Zombie Age 3:

Tham gia Zombie Age 3, người chơi sẽ phải chiến đấu để đánh bại nỗi sợ và chứng minh sức mạnh của mình trước trận chiến bất cân xứng: Một bên là bạn, một bên là zombie không ngừng tăng lên về số lượng. So với những người tiền nhiệm, tựa game vẫn giữ nguyên lối chơi cũ nhưng đã được nhà sản xuất khéo léo bổ sung nhiều loại vũ khí như súng lục, súng phóng lựu, súng trường, súng bắn tỉa... cùng với đó là 10 chế độ game bao gồm cả giai đoạn luyện tập, thêm nhiều loại boss khủng và hệ thống nhiệm vụ đa dạng.

zombie age 3

Download Zombie Age 3 - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Zombie Age 3 sẽ được tận hưởng cảm giác bắn súng diệt zombie theo phong cách riêng của mình. Bạn có thể thu thập hơn 30 loại vũ khí, 20 nhân vật với kỹ năng khác nhau và hơn 10 loại zombie và boss. 10 chế độ game với những màn diệt boss kịch tính. Trò chơi được thiết kế với đồ họa HD, chơi mượt mà trên các dòng điện thoại Android, iPhone và máy tính bảng. Hơn nữa còn tích hợp bảng xếp hạng toàn cầu và hệ thống thành tựu.

Các tính năng chính của Zombie Age 3:

- Bổ sung tính năng Revive.

- Bổ sung boss mới cho nhiệm vụ 73.

- Tăng giải thưởng gấp đôi.

- Tăng cơ hội giành được anh hùng.

- Giảm giá khi mua các bổ trợ.

Game liên quan:

Mini DAYZ cũng là tựa game về đề tài tiêu diệt zombie được thiết kế với đồ họa pixcel độc đáo, tải Mini DAYZ để tìm ra câu trả lời bạn sẽ sống sót được bao lâu trong thế giới hậu tận thế?


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Age 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie age 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Age 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DEAD WARFARE 3/5 Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Alien Shooter cho Android 3/5 Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm