download Zombie Defense Shooting Cho Android

Zombie Defense Shooting

 Cho Android

Download Zombie Defense Shooting - Game hành động tiêu diệt xác sống cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2018

Zombie Defense Shooting là tựa game hành động bắn súng khá hấp dẫn dành cho các thiết bị di động, mục tiêu của người chơi khi tham gia Zombie Defense Shooting là tìm mọi cách để tiêu diệt tất cả lũ zombie nguy hiểm và bảo vệ sự binh yên cho thành phố.


Zombie Defense Shooting được xây dựng với câu chuyện 1 loại vắc-xin Z nguy hiểm đã biến con người thành thây ma. Sự lây lan virus chết người này đã khiến nạn dịch zombie bùng phát đe dọa đến cả thế giới. Là thợ săn Zombie cuối cùng của loài người, bạn phải bảo vệ biến giới và ngăn chặn sự lây lan của lũ xác sống.

zombie defense shooting

Tải Zombie Defense Shooting - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho Android

Trong game bắn súng Zombie Defense Shooting, lũ zombie đến từ bất cứ nơi nào trong thành phố, chúng có đặc điểm và khả năng khác nhau và mục tiêu cuối cùng là tiêu diệt bạn. Trong game, bạn cần phải để ý đến những thay đổi trên chiến trường, zombie luôn xuất hiện ở những nơi không ngờ tới. Trò chơi đòi hỏi ở bạn kỹ năng bắn súng tuyệt vời, kỹ năng headshot và chiến thuật hợp lý.

zombie defense shooting 2

Download Zombie Defense Shooting - Game hành động tiêu diệt xác sống cho mobile

Game thủ Zombie Defense Shooting được trang bị một kho vũ khí đa dạng gồm nhiều khẩu súng khác nhau, thậm chí cả lựu đạn. Bạn có thể chuyển đổi vũ khí khác cực kỳ nhanh trong khi đang chiến đấu để tiêu diệt xác sống hiệu quả hơn. Hoặc tận dụng các bình thuốc nổ tại chiến trường, bắn vào đó để tạo ra một vụ nổ khủng khiếp, cho nổ tung nhiều kẻ thù cùng lúc.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại game chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi thì Liên Quân Mobile cho Android sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, cho đến nay Liên Quân Mobile cho Android vẫn đang giữ thế độc tôn tại thị trường game MOBA Việt Nam và rất khó có thể lung lay.


Liên kết tải về - [94M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Defense Shooting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie defense shooting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Defense Shooting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm