download Immortal Warriors cho iPhone 1.0.1

Immortal Warriors cho iPhone

 1.0.1

Download Immortal Warriors cho iPhone - Game nhập vai kết hợp xây dựng trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 03/04/2018

Immortal Warriors cho iPhone thuộc thể loại game nhập vai đến từ đất nước Hàn Quốc, hứa hẹn mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm đặc sắc. Tham gia Immortal Warriors cho iPhone chuyền tải một lối chới máu lửa, song hành với hệ thống nhập vai đỉnh cao và nền đồ họa 3D mãn nhãn.


Nhiệm vụ của người chơi trong Immortal Warriors cho iPhone là xây dựng một đế chế cho riêng mình, triệu hồi các anh hùng và chuẩn bị cho những cuộc chiến khốc liệt đang chờ đợi ở phía trước. Như những game xây dựng khác, trong Immortal Warriors cho iPhone người chơi sẽ luôn phải trong tình trạng bận rộn bởi rất nhiều nhiệm vụ và công việc. Thời gian đầu, bạn chỉ cần chú trọng vào việc xây dựng, chuẩn bị những nguyên vật liệu như gỗ và lương thực trong trong khoảng thời gian đều đặn. Từ đó xây dựng những đơn vị mới hoặc nâng cấp các kiến trúc đã có.

immortal warriors cho iphone

 

Download Immortal Warriors cho iPhone - Game nhập vai kết hợp xây dựng trên điện thoại

Trong Immortal Warriors cho iPhone, nhiệm vụ của Embassy là cung cấp quân tiếp viện trong suốt trận đấu. Bên cạnh đó thì Resource Center có nhiệm vụ bảo vệ một lượng nguyên liệu nhất định trước sự tấn công của kẻ thù. Để huấn luyện những đơn vị mới, bạn cần dùng đến trung tâm huấn luyện quân đội Military Center, những đơn vị này có thể được gửi đi tấn công căn cứ của kẻ địch. Để tăng sức chiến đấu, người chơi cần nâng cấp cho công trình của mình. Tất cả các công trình đều quan trọng vì vậy bạn nên chú ý nâng cấp sao cho thật cân bằng.

Ngoài ra, để học cách thích nghi căn cứ của mình theo hướng mong muốn, bạn có thể sử dụng học viện Academy, một nơi cũng khá quan trọng. Khi được mở khóa, nó cho phép bạn theo đuổi các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau. Chúng thường được chia ra thành các tính năng chuyên biệt như: lợi thế tấn công giúp tăng cường sức mạnh đơn vị, dựa trên khoa học giúp cho việc nâng cấp phát triển. Và cải tiến hậu cần, kết hợp các yếu tố lại với nhau.

immortal warriors cho iphone 2

 

Tải Immortal Warriors cho iPhone - Game nhập vai kết hợp xây dựng trên điện thoại

 

Về mặt nhập vai trong Immortal Warriors cho iPhone, người chơi sẽ tham gia vào trận chiến PvP hoặc chế độ Arena. Bạn có thể liên kết với động minh trên toàn thế giới với mục tiêu cuối cùng là đập tan âm mưu của Demon hoặc so tài với những người chơi khác trên khắp thế giới để trở thành vị vua với quyền lực cao nhất.

Cũng thuộc thể loại nhập vai nhưng khi tham gia vào Star Knight, bạn sẽ được hóa thân thành một hiệp sĩ ngôi sao để chiến đấu với quái vật hung ác đang xâm chiếm hành tinh. Nhiệm vụ của người chơi tham gia Star Knight là tiêu diệt kẻ thù để mang lại sự bình yên cho quê hương.

Nếu bạn yêu thích thể loại game đua xe tốc độ thì Stock Car Extreme sẽ là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn. Ngoài việc đua những loại xe hơi thông thường, Stock Car Extreme cho còn cho phép bạn trải nghiệm trong những cuộc đua F1 đầy gay cấn và kịch tính, tranh tài với những tay đua khác trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [134,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GrandChase là tựa game nhập vai gacha đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh 1 team 4 anh hùng và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc chiến kịch tính. Trước khi bước chân thế giới GrandChase, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới sau đây để sẵn sàng cho mọi thử thách.
  • Thiên Sử Kỷ Nguyên - Game đề tài MU xuất hiện đẹp ngỡ ngàng
    MU luôn là một huyền thoại game nhập vai online. Cho đến nay vẫn rất nhiều tựa game xây dựng theo lối nhập vai của MU như Thiên Sử Kỷ Nguyên. Thiên Sử Kỷ Nguyên là một game đề tài MU xuất hiện mới
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Road to Guangdong - Viết game và viết sách khác nhau như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game Road to Guadong do nhà văn nổi tiếng Yen Ooi viết hiện đã ra mắt trên Xbox One, Yen Ooi là tác giả của cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng "Sun: Queens of the Earth" và cô ấy đã chia sẻ về sự khác nhau giữa việc viết game và viết sách trong quá trình xây dựng nội dung cho tựa game nhập vai này.
  • Mẹo chơi game One Punch Man The Strongest
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    ONE PUNCH MAN The Strongest là game nhập vai hấp dẫn, cho phép người chơi xây dựng một đội hình các nhân vật trong series anime One Punch Man và tham gia các trận đấu PvE và PvP kịch tính. Nếu bạn là người mới bắt đầu, đừng bỏ qua các mẹo chơi game ONE PUNCH MAN The Strongest hữu ích được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây.
  • Cấu hình chơi game Stardew Valley
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Stardew Valley là game nhập vai theo phong cách xây dựng nông trại với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn ở trên PC. Stardew Valley là game 2D có số lượng người chơi đông nhất hiện nay, bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ nói rõ hơn cho bạn đọc về cấu hình game Stardew Valley.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Cách chơi Binh Khí Phổ trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Binh Khí Phổ là tựa game thuộc thể loại nhập vai trên nền tảng web và được xây dựng để có thể chạy được thông qua một mini client. Được sản xuất tại Trung Quốc dưới bàn tay của hãng Kingsoft, Binh Khí Phổ mới đây đã cập bến Việt Nam với đầy đủ những tính năng hấp dẫn nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Immortal Warriors cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat immortal warriors cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Immortal Warriors cho iPhone 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Freeciv 3/5 Game nhập vai, làm vua xây dựng đất nước
  • Habit Hunter 5/5 Game xây dựng chiến đấu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm