download International Days Calendar Cho Android

International Days Calendar

 Cho Android

Download International Days Calendar - Ứng dụng lịch xem các ngày lễ quốc tế

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/12/2019

Nếu quan tâm đến các ngày lễ quốc tế và lễ kỷ niệm, thì International Days Calendar là ứng dụng dành cho bạn. International Days Calendar như một cuốn bách khoa toàn thư về mọi sự kiện, dịp và ngày lễ nổi bật trong năm tại tất cả các quốc gia trên toàn thế giới, cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về những ngày lễ mà bạn muốn tìm hiểu.



Giới thiệu International Days Calendar:

Trong năm có rất nhiều ngày lễ và sự kiện quốc tế nổi bật, năm nào cũng như vậy nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể nắm rõ và nhớ hết mọi ngày lễ. Sẽ như thế nào khi bạn rơi vào tính huống ai đó hỏi bạn Ngày Quốc Tế Lao Động là ngày nào, hay ngày mùng 2/9 diễn ra sự kiện gì và bạn không có câu trả lời? Hãy bổ sung kiến thức và tìm hiểu kỹ hơn về các sự kiện của quốc gia hoặc quốc tế với ứng dụng International Days Calendar.

international days calendar

International Days Calendar được xếp vào danh mục ứng dụng lịch, nhưng nó đóng vai trò giống như một cuốn bách khoa toàn thư hơn. Điều đó có nghĩa là download International Days Calendar sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về nguồn gốc và ý nghĩa của những mốc thời gian nổi bật trong năm tại bất kỳ quốc gia nào đó trên phạm vi toàn cầu. Người dùng có thể dễ dàng lọc sự kiện theo ngày, tháng, năm, quốc gia hoặc nhập từ khóa trong trường tìm kiếm để có được kết quả theo mong muốn.

Có những ngày lễ vô cùng quen thuộc mà chúng ta chẳng nhớ nổi thời gian diễn ra hay có một số sự kiện lạ mà chúng ta có thể nghĩ rằng chúng thậm chí còn không tồn tại trên đời. Thật khó xử khi được hỏi về một sự kiện nào đó mà bạn chẳng có bất cứ thông tin gì về nó hay bất chợt không thể lôi nó ra từ bộ nhớ trong đầu bạn. Với International Days Calendar, bạn sẽ không cần phải lo lắng trong những "cuộc vấn đáp" vui đó nữa và bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được những sự kiện sắp xảy ra trong tương lai để chuẩn bị sẵn sàng.

international days calendar 2

Không giống với ứng dụng calendar thường thấy, cho phép bạn xem lịch trong tháng, trong năm, thêm sự kiện hay đặt nhắc nhở, International Days Calendar về cơ bản là ứng dụng lịch sự kiện. Với hơn 2100 ngày lễ quốc gia và quốc tế, nhiều sự kiện khác sẽ được bổ sung trong mỗi lần cập nhật, International Days Calendar đưa người dùng tới mọi đất nước và tìm hiểu về tất cả các ngày quốc tế, quốc gia và ngày đặc biệt tại đó. Bạn chỉ cần cài đặt International Days Calendar trên thiết bị di động của mình và có thể tìm hiểu thông tin mong muốn ở mọi lúc mọi nơi.

Tính năng chính của International Days Calendar:

- Tìm kiếm bất kỳ ngày lễ quốc gia hoặc quốc tế nào.

- Khám phá những thông tin chi tiết về mọi sự kiện.

- Kiểm tra sự kiện sắp diễn ra.

- Ứng dụng nhẹ, dễ sử dụng và sở hữu giao diện trực quan.


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm International Days Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat international days calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

International Days Calendar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lịch VNỨng dụng lịch vạn niên, xem ngày tốt xấu cho di động
  • Lich Am 2019Ứng dụng lịch vạn niên, xem tử vi, xem ngày tốt xấu
  • Google CalendarXem lịch trên điện thoại iPhone, iPad
  • PreMinderỨng dụng lịch, tạo ghi chú cho desktop
  • Free JahreskalenderQuản lý lịch ngày tháng, ghi chú
  • TimeBlocksỨng dụng quản lý công việc trên di động
  • Mine TimeỨng dụng lịch cho thế kỷ 21
  • Mail and CalendarỨng dụng lịch và email trên windows 10
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm