download InternetScrap 2.41

InternetScrap

 2.41

Download InternetScrap - Lưu nội dung file ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/09/2014

Việc đọc các thông tin trên web thường gây tốn rất nhiều thời gian của bạn vì vậy bạn thường phải tìm cách lưu lại nội dung của chúng để đọc lại sau. Phần mềm InternetScrap sẽ giúp bạn lưu lại nội dung các trang web dưới dạng một tập tin ảnh. Nó hỗ trợ bạn thực hiện chụp ảnh toàn bộ màn hình web và lưu chúng dưới định dạng một file ảnh. Với hình thức lưu lại dữ liệu thế này, bạn vẫn có thể đọc hết được cả nội dung hình ảnh và nội dung văn bản của web mà không hề tốn thời gian chút nào.




Liên kết tải về - [536 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 3 tiện ích giúp lưu trang Web thành file PDF trong Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc lưu trang Web thành file PDF giúp bạn dễ dàng xem nội dung trang Web ngoại tuyến, đồng thời là một cách lưu trữ tư liệu, dữ liệu, ... phục vụ công việc. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn 3 tiện ích giúp lưu trang Web thành PDF trong Google Chrome.
  • Word - Tự động lưu văn bản khi đang soạn thảo
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tính năng tự động lưu văn bản khi đang soạn thảo được tích hợp vào Word, giúp cho người dùng khắc phục hầu hết các trường hợp bị mất dữ liệu đang soạn thảo khi quên lưu hay bất ngờ bị cúp điện, máy móc, chi tiết về cách làm, mời bạn tham khảo ngay trong nội dung bài viết bên dưới.
  • Cách lấy lại file PowerPoint 2019 chưa lưu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Quên lưu slide sau khi hoàn thành là trường hợp mà nhiều người dùng gặp phải, tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng bởi chúng ta vẫn có cách lấy lại file PowerPoint 2019 chưa lưu với nguyên vẹn nội dung. Cách làm cũng vô cùng đơn giản, bạn hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Lưu SHSH là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải thích cho bạn lưu SHSH là gì? Cách lưu SHSH trước khi cập nhật các phiên bản iOS 12/11 mới nhất. Tham khảo tiếp nội dung bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Internet Explorer - Khắc phục lỗi chỉ lưu ảnh ở định dạng BMP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không hiểu vì nguyên nhân gì, nhưng khi bạn muốn tải một hình ảnh trên mạng bằng cách nhấp chuột phải Save Picture As trên trình duyệt Internet Explorer lại chỉ có thể lưu được dưới dạng file BMP thay vì file JPG như trước. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các khắc phục tình trạng này.
  • Cách xem file PDf bị xoay ngang màn hình bằng Foxit Reader cực dễ
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bạn nhận được file PDF nhưng file lại bị xoay ngang khiến bạn không thể đọc được nội dung . Vậy làm thế nào để xoay trở lại theo chiều thuận để đọc nội dung như bình thường, bài viết dươi dây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn cách xem file PDf bị xoay ngang màn hình bằng Foxit Reader cực kỳ đơn giản.
  • Cách lưu file Photoshop nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với một thủ thuật nhỏ sau sẽ giúp bạn lưu file Photoshop nhanh hơn, không mất thời gian chờ đợi với những file Photoshop có dung lượng cao hoặc tệ hơn là phần mềm bị crash với file quá lớn. Cùng Taimienphi.vn khám phá thủ thuật này nhé.
  • Thiết lập tự động sao lưu toàn bộ thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc sao lưu các dữ liệu quan trọng như danh bạ, email, tin nhắn, hình ảnh, video, nhạc, … trên thiết bị Android khá là quan trọng. Giả sử trong các trường hợp bị mất điện thoại hoặc bạn muốn chuyển các dữ liệu sang thiết bị mới, ... bạn sẽ không còn phải lo bị mất dữ liệu, dưới đây là một số cách thiết lập tự động sao lưu dữ liệu Android áp dụng hầu hết trên các dòng điện thoại hiện nay
  • Xuất, lưu ảnh trong Lightroom
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong Lightroom Classic CC, chúng ta không thể lưu ảnh theo cách truyền thống, thay vào đó phải xuất ảnh. Nếu muốn bạn có thể xuất ảnh ở các định dạng file khác nhau sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách xuất, lưu ảnh trong Lightroom nhé.
  • Cách lưu ảnh trên Photoshop online
    Để có thể đăng tải những bức hình bạn đã chỉnh sửa bằng công cụ Photoshop online, bạn cần lưu nó lại để có thể tiện tải lên nhiều nguồn khác nhau và vừa là bản dự phòng tránh trường hợp mất mát. Và
  • Các phím tắt lưu file, lưu ảnh trong Photoshop CC 2020
    Nắm bắt được các phím tắt lưu file trong Photoshop CC 2020 giúp quá trình làm việc với phần mềm chỉnh sửa ảnh này của bạn nhanh và hiệu quả hơn, ở bài viết này Taimienphi sẽ giới thiệu đến bạn chi
  • Cách xoá ảnh sao lưu trên iCloud cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn muốn xoá ảnh sao lưu trên iCloud triệt để, dọn dẹp sạch bộ nhớ lưu trữ đám mây trên thiết bị iPhone, iPad của mình nhưng lại không biết phải làm thế nào, trong nội dung bài viết Taimienphi sẽ chia sẻ chi tiết cách xoá ảnh trên iCloud đúng cách, hiệu quả.
  • Sao lưu dữ liệu Outlook, backup Mail trong Outlook 2010, 2016, 2013, 2007
    Sao lưu dữ liệu Outlook hay chính là việc backup mail trong Outlook sẽ giúp bạn bảo vệ được những email quan trọng của mình. Vậy làm thế nào để sao lưu, backup mail trong Microsoft Outlook 2010,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InternetScrap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat internetscrap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InternetScrap 2.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm