download InVideo Web

InVideo

 Web

Download InVideo - Phần mềm chỉnh sửa video cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/12/2020

InVideo là phần mềm chỉnh sửa video giúp bạn chuyển đổi nội dung của mình thành những video tuyệt vời. InVideo phục vụ các công ty truyền thông, doanh nghiệp nhỏ và vừa để mở rộng sự tương tác thông qua sức mạnh của nội dung video.


Giới thiệu InVideo:

Nền tảng biên tập video InVideo lý tưởng cho các nhà tiếp thị, nhà xuất bản, cá nhân và đại lý để đưa chiến lược nội dung thương hiệu của họ lên một tầm cao mới. Khả năng tạo một bài đăng trên blog có cấu trúc và biến nó thành một video tức thì cũng khá tuyệt vời, vì đây là một cơ hội tiếp thị hoàn hảo. Các thành viên sáng tạo là một nhóm gồm những cá nhân năng động, luôn cung cấp các dịch vụ khách hàng đặc biệt.

invideo

Download InVideo - Phần mềm chỉnh sửa video cho PC

InVideo liên tục được cập nhật và cải tiến dựa trên phản hồi của người dùng. Mới đây vào tháng 11 năm 2019, tiện ích đã được thêm gần 700 mẫu video chất lượng cao mới vào thư viện. Đến cuối 2019 đã tăng lên tổng cộng 1500 mẫu video trong thư viện. Bên cạnh đó là tính năng hỗ trợ trực tuyến 24/7. Bộ phận hỗ trợ luôn sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn. Nhóm Facebook cá nhân cũng hoạt động rất tích cực. Tất cả các câu hỏi, khiếu nại hoặc thắc mắc luôn được giải đáp và xử lý kịp thời.

Các tính năng chính của InVideo:

- Công cụ tạo video nổi bật.

- Thân thiện với người sử dụng.

- Phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn quảng cáo thương hiệu.

- Bộ phận hỗ trợ liên tục 24/7

Ứng dụng liên quan:

Windows Movie Maker cũng là phần mềm chỉnh sửa video được nhiều người dùng Windows yêu thích bởi nó hoàn toàn miễn phí và tích hợp sẵn trên Windows, bên cạnh các công cụ chỉnh sửa video cơ bản, Windows Movie Maker còn cung cấp nhiều chủ đề để người dùng lựa chọn nhằm cải thiện video của mình.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • InVideo Web (Bản chuẩn cuối) - 07/10/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InVideo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat invideo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm