download iSpring Presenter 8.7.0 build 20205

iSpring Presenter

 8.7.0 build 20205

Download iSpring Presenter - Thiết kế bài thuyết trình PowerPoint

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/03/2024

iSpring Presenter là một trong những ứng dụng nổi bật trên thị trường với tính năng thiết kế các bài thuyết trình PowerPoint chuyên nghiệp, phức tạp, có chứa nhiều video, liên kết web hay các câu đố. Với những tính năng tích hợp tiện dụng, iSpring Presenter hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi người dùng và khán thính giả với những yêu cầu khắt khe nhất.

Tải iSpring Presenter sẽ là giải pháp lý tưởng giúp bạn tạo bài thuyết trình bắt mắt với nội dung phong phú bởi ứng dụng được thiết kế với đầy đủ các tính năng như thêm video clip, ghi âm, tạo câu hỏi tùy biến, hay chèn các video YouTube hoặc các liên kết web trực tiếp vào trong bài thuyết trình. Nếu có phần cứng hỗ trợ, với iSpring Presenter bạn có thể tạo nội dung video và audio muốn chèn vào tập tin PPT.


iSpring Presenter
Download iSpring Presenter - Thiết kế bài thuyết trình PowerPoint

 

Hiện nay phiên bản Powerpoint 2016 mới nhất có nhiều chức năng tạo bài thuyết trình thú vị, với nhiều hiệu ứng phong phú, kho ảnh động độc đáo, bên cạnh đó Powerpoint 2016 còn cung cấp rất nhiều công cụ tùy chỉnh độ bão hòa màu sắc, độ tương phản, độ sáng,... của bài thuyết trình.

Tiện ích iSpring Presenter cho phép bạn chia nhỏ bài thuyết trình thành nhiều chương và gán các giọng tường thuật khác nhau cho từng phần đó. Các giọng tường thuật này được tạo qua tùy chọn tương ứng trong ứng dụng và qua thao tác nhập thông tin cần thiết như tên, tiêu đề, công ty, tên website và hình ảnh gắn kèm, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài các tính năng trên, iSpring Presenter còn có khả năng chỉnh sửa và sắp xếp từng phần trong bài thuyết trình của bạn qua các danh mục riêng biệt như sắp xếp các slide, video hay ghi âm, v.v.

Ngoài ra Prezi cũng là công cụ tạo bài thuyết trình với nhiều mẫu slide độc đáo, phù hợp với nhiều lĩnh vực, cho phép chèn các hiệu ứng, hình mẫu độc đáo, ngoài ra Prezi còn cho phép tải và chia sẻ các bài thuyết trình lên mạng.

Ngoài ra các bạn có thểm khảo các công cụ tạo bài giảng e-Learning trên Linux để tạo ra các bài giảng chất lượng cao trên hệ điều hành Linux, hầu hết các công cụ tạo bài giảng e-Learning trên Linux đều được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở rất thuận lợi cho người dùng để can thiệp và tùy chỉnh theo nhu cầu.

Các tính năng chính của iSpring Presenter:

- Thiết kế bài thuyết trình PowerPoint.

- Chèn video, liên kết web, câu đố, v.v.

- Chia nhỏ tài liệu thành nhiều chương.



Liên kết tải về - [109.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iSpring Presenter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSpring Presenter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ispring presenter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSpring Presenter 8.7.0 build 20205

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm