download TNTmips 2022 build 20221116 64bit

TNTmips

 2022 build 20221116 64bit

Download TNTmips - Phân tích dữ liệu địa lý

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/02/2023

TNTmips là phần mềm Hệ thống Thông tin Địa lý (GIS) có khả năng phân tích dữ liệu địa lý phức tạp, xử lý và thay đổi các hình ảnh bản đồ, chỉnh sửa các đường quét, vec-tơ và cơ sở dữ liệu địa lý, tạo bản đồ cùng các mô hình ba chiều. Có thể nói, phần mềm TNTmips đặc biệt thích hợp với những người dùng yêu thích và làm các công việc liên quan đến địa lý, thường xuyên phải xử lý, chỉnh sửa và biên dịch các dữ liệu không gian địa lý.


TNTmips hỗ trợ nhiều hệ tọa độ tham chiếu cũng như cho phép người dùng tạo hệ tọa độ riêng, nhập và chỉnh sửa thông tin địa lý liên quan đến dự án, khai thác và hiển thị dữ liệu không gian địa lý theo nhiều cách khác nhau hay tải và chồng các lớp dữ liệu để đồng thời tiếp cận với nhiều loại thông tin.

tntmips

TNTmips nổi bật với tính năng tạo các bản đồ phức tạp với hệ thống đối tượng tham chiếu hình ảnh đa dạng, hỗ trợ xử lý dữ liệu số cũng như nhập các bản đồ vật lý và tạo các mành quét và các đối tượng địa lý trên toàn bộ bản đồ, theo dõi các chu tuyến và tạo vec-tơ để biểu diễn số các dữ liệu theo hình chiếu đứng cùng các dữ liệu khác như lưu vực sông, lãnh thổ, đất đai, v.v, dán nhãn các chu tuyến được tạo và gán giá trị cho các chu tuyến đó.

Cảm nhận về TNTmips so với TopoMap

Bên cạnh TNTmips, các bạn có thể cập nhật thêm phần mềm TopoMap là ứng dụng cung cấp cho người dùng bản đồ địa lý thế giới với tỷ lệ 1: 25 000, hơn thế nữa, với TopoMap các bạn có thể dễ dàng tải các bản đồ địa lý về máy tính, tìm hiểu các thông tin về địa lý, kinh tuyến, vĩ tuyến một cách đơn giản và chính xác nhất.

Các tính năng chính của TNTmips:

- Tạo bản đồ theo các dữ liệu số.

- Tạo mô hình không gian địa lý ba chiều.

- Hỗ trợ nhiều tọa độ tham chiếu.

- Tạo vec-tơ biểu diễn và tạo chu tuyến cho bản đồ, v.v.


Liên kết tải về - [186.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TNTmips được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tntmips là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TNTmips 2022 build 20221116 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SAGA Portable 3/5 Phân tích dữ liệu địa lý
  • TNTatlas 2,2/5 Tải và phân tích dữ liệu địa lý
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm