download Goddess Of Victory NIKKE Cho Android

Goddess Of Victory NIKKE

 Cho Android

Download Goddess Of Victory NIKKE - Game bắn súng RPG trên Mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/11/2022

Goddess Of Victory NIKKE là tựa game nhập vai được phát triển bởi Level Infinite với công nghệ hiện đại Unity và Live 2D. Goddess Of Victory NIKKE có đồ họa bắt mắt với hình ảnh được xây dựng theo phong cách anime Nhật Bản sẽ mang tới cho nhiều chơi nhiều trải nghiệm chân thực, thú vị và đầy kịch tính.


1. Giới thiệu game Goddess Of Victory NIKKE

Goddess Of Victory NIKKE lấy bối cảnh tương lai, nơi con người phải trú ngụ dưới lòng đất vì cuộc xâm lăng của quái vật ngoài hành tinh bằng Rapture. Để cứu lấy thế giới, con người đã tạo ra các robot hình nữ chiến binh có nhiều chức năng chiến đấu mạnh mẽ với tên gọi NIKKE. Có nhiều dạng nhân vật để bạn lựa chọn với các cấp bậc từ S đến SS, mỗi nhân vật đều có cá tính và sức mạnh riêng biệt. Bạn sẽ sử dụng tướng cùng các loại vũ khí để hạ gục những kẻ xâm lược.

tai goddess of victory nikke

Goddess Of Victory NIKKE - Hệ thống nhân vật nữ chiến binh đẹp mắt

Trong Goddess Of Victory NIKKE, bạn sẽ trở thành NIKKE tham gia vào các trận chiến hấp dẫn với cơ chế ngắm bắn nhanh, kịch tính cùng các loại súng như súng trường bắn nhanh, súng bắn tỉa có sát thương cao, súng ngắn đa sát thương và súng phóng tên lửa tích điện,.... Bên cạnh đó, game cũng có nhiều chế độ chơi: Story Adventure khám phá cốt truyện, leo tháp, thử thách kỹ năng Boss Rush, giải câu đố Lost Sector hoặc lập nhóm trong Hợp tác chiến đấu.

download goddess of victory nikke

Goddess Of Victory NIKKE - Chiến trường nhanh, mạnh và kịch tính

2. Code game The Goddess of Victory NIKKE

Ngay bây giờ game thủ có thể cài Goddess Of Victory NIKKE từ Google Play và AppStore, trải nghiệm game hành động khoa học viễn tưởng. Đừng quên nhập Code Goddess Of Victory NIKKE nhận nhân vật cấp SS nhé.


Liên kết tải về - [306MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Goddess of Victory NIKKE trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Goddess of Victory NIKKE là tựa game nhập vai kết hợp bắn súng, nơi người chơi sẽ chỉ huy các "Nikke" chống lại độc ác ngoài hành tinh. Hiện tại tựa Goddess of Victory NIKKE đã được phát hành trên cả 2 nền tảng iOS và Android nhưng không có tại Việt Nam, để trải nghiệm bạn cần thực hiện một số thao tác.
  • Code The Goddess of Victory NIKKE mới nhất
    Nhân dịp tựa game The Goddess of Victory NIKKE đạt mốc 1 triệu lượt tải trên AppStore và GooglePlay, NPH Level Infinite gửi tặng người chơi nhiều Code The Goddess of Victory NIKKE vô cùng giá trị
  • Code Gacha Club mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Gacha Club là game nhập vai miễn phí cho phép người chơi tùy biến nhân vật trên nền tảng Android và iOS, nếu đang tìm kiếm những mã Code Gacha Club thì bạn bạn đã đến đúng nơi rồi đấy, sau đây Taimienphi sẽ tổng hợp những mã hiện đang hoạt động.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Danh sách Code Ragnarok Origin Mobile mới nhất, cách nhập Code Global
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sau thành công ở Hàn Quốc và Nhật Bản, Ragnarok Origin đã được phát hành phiên bản tiếng Anh trên toàn thế giới. Nếu bạn đang chơi và tìm kiếm Code Ragnarok Origin, thì bạn đang ở đúng nơi. Taimienphi sẽ chia sẻ danh sách Code Ragnarok Origin Mobile đang hoạt động mà bạn có thể sử dụng để nhận một số phần thưởng miễn phí như Core-Y, Mora Village Coin Box và vé Gacha.
  • Code Sword Master Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game nhập vai RPG Sword Master Story được phát hành bởi nhà phá triển Hàn Quốc Super Planet dành cho Android và iOS. Code Sword Master giúp cho người chơi nhận được vé, hồng ngọc để triệu hồi nhân vật qua cổng Gacha.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Code game Destiny Child mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Destiny Child vẫn là một trong những trò chơi di động gacha thú vị nhất từng được tạo ra bởi NPH LINE Games. Giống như những người chơi khác, bạn đang tìm kiếm mã GiftCode Destiny Child để đổi thưởng, nhận một số phần thưởng miễn phí nhất định ??? Hãy tham khảo bài viết bên dưới.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Goddess Of Victory NIKKE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goddess of victory nikke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Goddess Of Victory NIKKE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
  • Occupation VR 3/5 Game hành động bắn súng kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm