download Kahla 4.5.0

Kahla

 4.5.0

Download Kahla - Phần mềm nhắn tin đa nền tảng

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/04/2022

Kahla là chương trình nhắn tin đa nền tảng với định hướng kinh doanh dành cho những doanh nghiệp hoặc các bạn kinh doanh hệ thống, bằng việc giao tiếp qua tin nhắn với cùng lúc nhiều người. Phần mềm Kahla giúp cho người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian khi thực hiện trò chuyện và gửi tin nhắn tới từng người một, điều đặc biệt đáng chú ý đó là Kahla là mã nguồn mở và được sử dụng hoàn toàn miễn phí.




So với việc sử dụng một số chương trình nhắn tin, gọi video như Zalo, Skype thì Kahla lại mang lại một trải nghiệm mới cho người dùng, được hoạt động trên đa nền tảng như máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng trên nhiều hệ điều hành khác nhau, nếu bạn đang sử dụng Zalo có thể tham khảo Kahla là sự thay thế khá hoàn hảo.

kahla

Kahla - Phần mềm nhắn tin đa nền tảng

Chương trình này được sử dụng một số công nghệ mã hóa mới nhất giúp mã hóa tin nhắn đầu và cuối đảm bảo thông tin trao đổi giữa những người dùng là hoàn toàn bảo mật, bên cạnh đó tính năng tự động hủy tin nhắn sau một thời gian được thực hiện nhằm đảm bảo hoàn toàn thông tin về cuộc trò chuyện sẽ không bị người khác phát hiện

Kahla có một giao diện sử dụng khá đơn giản, từ cửa sổ chính của chương trình người dùng có thể thêm bạn bè mới, chấp nhận yêu cầu kết bạn của người khác, hoặc tìm hiểu thông tin về những người quen biết chưa phải là bạn bè, truy cập hồ sơ người dùng và có thể thực hiện trò chuyện tới một người bạn trong danh sách nhanh chóng.

Kahla mang đến sự tiện ích khi bạn sử dụng chương trình này để trò chuyện và hoạt động theo nhóm, người dùng có thể thực hiện một cuộc gọi video để họp online, hoặc nhắn tin tới những nhân viên của mình bằng một nội dung, ngoài ra cũng có khá nhiều ứng dụng nhắn tin và trò chuyện mà các bạn có thể tham khảo thêm như dMSN Messenger

Viber cũng là phần mềm chat có nhiều tính năng thú vị, mang đến các tính năng hắn tin, gọi điện và gọi video chất lượng tốt nhất, đồng thời có thể chia sẻ hình ảnh, gửi file có dung lượng lớn, ngoài ra tải Viber bạn còn được tận hưởng kho sticker phong phú.

Những tính năng chính của Kahla:

 

- Nhắn tin và trò chuyện trực tuyến

- Bảo mật thông tin gửi đi

- Tự động xóa tin nhắn sau một khoảng thời gian


Liên kết tải về - [41.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook bằng Codon.vn là một trong phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay giúp những người quản lý Fanpage hay kinh doanh trực tuyến trên mạng xã hội Facebook dễ dàng nhắn tin cho nhiều người dùng trong danh sách cùng một lúc, chăm sóc khách hàng, người dùng chuyên nghiệp hơn.
  • Facebook - Cách gửi tin nhắn Facebook theo lịch
    Sendible là một ứng dụng đáng giá mà các bạn nên tìm hiểu. Sử dụng tiện ích này bạn có thể hẹn giờ, lên lịch gửi tin nhắn Facebook.
  • Tin nhắn tán tỉnh khiến trái tim nàng tan chảy
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Với sự phát triển của internet, cách tán gái của các chàng trai đã có những đột phá mới. Thay vì phải thư từ, đưa đi ăn, đi chơi thì giờ đây chỉ bằng 1 chiếc điện thoại, các chàng có thể gửi tin nhắn tán tỉnh đến nàng để trêu đùa và bày tỏ tình cảm của mình. Với những anh chàng nhút nhát, không dám ngỏ lời trực tiếp thì cách tán gái này còn tỏ ra cực hiểu quả đấy!
  • Tin nhắn hài hước, độc đáo gửi tặng người thân, bạn bè
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong tình yêu, bên cạnh những tin nhắn ngọt ngào, yêu thương, lãng mạn, các bạn còn có thể gửi những tin nhắn hài hước để làm mối quan hệ của hai bạn trở nên thú vị hơn, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn tuyển tập những tin nhắn hài hước để bạn có thể đọc giải trí hoặc có được những cảm hứng để làm mới tình yêu của mình.
  • Cách khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi trên PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi là giải pháp giúp người dùng không bao giờ mất dữ liệu quan trọng trong các cuộc trò chuyện trực tuyến. Đặc biệt với sự phổ biến của ứng dụng Messenger, phương pháp này trở nên cực kỳ hữu ích, đảm bảo rằng bạn luôn xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger mà bạn có thể đã xóa một cách vô tình.
  • Tin nhắn tỏ tình, yêu thương với bạn trai, bạn gái
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi bạn thấy thích một người nào đó mà không đủ dũng cảm để đứng trước người đó bày tỏ tình cảm, các bạn có thể gửi một tin nhắn tỏ tình để thể hiện tình cảm của mình, đó cũng là cách để các bạn có thể biết được tình cảm đối phương dành cho bạn là gì thông qua tin nhắn trả lời của họ.
  • Tin nhắn 1/4, những tin nhắn hài hước ngày cá tháng tư
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ngày cá tháng Tư đang đến gần, và bạn muốn tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ cho bạn bè, người thân của mình. Hãy tham khảo những mẫu tin nhắn 1/4 hài hước dưới đây để gửi đi và chắc chắn sẽ mang lại những giây phút vui vẻ vào ngày nói dối này.
  • Cách sao chép, copy tin nhắn trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trên phần mềm Zalo cho phép bạn có thể sao chép tin nhắn của người này gửi cho người khác hoặc bạn có thể xóa bỏ những tin nhắn trong cửa sổ chat của mình. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện, hãy tham khảo cùng Taimienphi.vn nhé.
  • Cách xóa tin nhắn đã gửi trong phần mềm Skype
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách xóa tin nhắn đã gửi Skype giúp người dùng xóa đi những tin nhắn gửi nhầm hoặc có nội dung không mong muốn tới người bạn chat của mình, nếu chưa biết thao tác thực hiện, bạn hãy tham khảo nội dung xóa tin nhắn trên Skype trong bài dưới đây của Taimienphi.vn
  • Tin nhắn sms chúc buổi sáng lãng mạn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngoài những câu chúc ngủ ngon thì gửi tin nhắn chúc buổi sáng hay, ý nghĩa cũng là cách tạo năng lượng cho ngày mới của người thân, bạn bè, người yêu thêm vui vẻ, hứng khởi. Nếu bí ý tưởng lời chúc, bạn có thể tham khảo danh sách câu nói, STT chúc buổi sáng tốt lành dưới đây.
  • Facebook - Chặn gửi tin nhắn riêng trên Fanpage Facebook
    Bạn là chủ một Fanpage trên Facebook và đang bị làm phiền bởi các thành viên gửi các tin nhắn rác đến bạn. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chặn gửi tin nhắn riêng trên Fanpage
  • Cách xoá tin nhắn đã gửi trên Tinder
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay, nếu cũng đang sử dụng ứng dụng Tinder và thiết bị di động của bạn liên tục thông báo sắp hết dung lượng lưu trữ, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xoá tin nhắn đã gửi trên Tinder để giải phóng dung lượng lưu trữ nhé.
  • Tin nhắn yêu thương cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Những cô gái luôn muốn nhận được sự quan tâm, yêu thương từ bạn trai nhất là những tin nhắn tình yêu. Là người bạn trai tốt, bạn cần gửi những tin nhắn yêu thương cho bạn gái nhằm mang đến cảm giác an toàn, khiến cô ấy cảm nhận được tình yêu ngọt ngào, sự quan tâm, che chở từ bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kahla được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kahla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • mIRC 45/5 Trò chuyện, nhắn tin trực tuyến
  • HydraIRC 3/5 Chat trực tuyến, gửi tin nhắn trực tuyến
  • GaimTrò chuyện trực tuyến, nhắn tin yahoo
  • IminentNhắn tin trực tuyến, biểu tượng chát độc đáo
  • ZelloNhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • Yahoo! Messenger TweakerTrò chuyện trực tuyến, gửi tin nhắn theo nhóm
  • LoveScript IRC ScriptGửi tin nhắn, trò chuyện trực tuyến
  • Messenger PlusNâng cao tính năng tin nhắn
  • MegaIRCGửi và lưu trữ tin nhắn trực tuyến
  • RoYaChat trực truyến, tra từ điển online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm