download Kena Bridge of Spirits Cho PC

Kena Bridge of Spirits

 Cho PC

Download Kena Bridge of Spirits - Game nhập vai chiến đấu nhịp độ nhanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/05/2023

Đắm chìm trong một trò chơi phiêu lưu hành động thú vị lấy bối cảnh từ một thế giới đầy mê hoặc, giàu tính khám phá và chiến đấu cuồng nhiệt. Tất cả sẽ chỉ có tại Kena: Bridge of Spirits.


Cũng giống như Horizon: Zero Dawn và The Legend Zelda: Breath of the Wild, Kena: Bridge of Spirits cung cấp cho người chơi một thế giới mở rộng để khám phá, sử dụng phép thuật để đánh bại kẻ thù, vượt qua các chướng ngại vật và tìm ra các manh mối trong suốt hành trình khám phá.

1. Giới thiệu về Kena: Bridge of Spirits - Game phiêu lưu huyền ảo

Trong Kena: Bridge of Spirits, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên là Kenya, di chuyển qua các khu rừng bí ẩn với nhiều quần xã sinh vật khác nhau, tận dụng sự hỗ trợ của các đồng minh - những linh hồn nhỏ bé để nâng cao khả năng cho nhân vật của mình cũng như tạo cơ hội để nhân vật có thể tương tác được với môi trường xung quanh.

kena bridge of spirits

Download Kena: Bridge of Spirits, Game nhập vai chiến đấu nhịp độ nhanh

 
Mỗi kẻ thù trong Kena: Bridge of Spirits đều là một mối đe dọa với người chơi. Do đó, họ cần phải sử dụng toàn bộ năng lực phép thuật của mình, chiến đấu với kẻ thù, sử dụng quyền trượng để tung ra các đòn tấn công với độ sát thương khác nhau, nâng cấp vũ khí thành cung để sử dụng trong các trận đấu tầm xa, tạo lá chắn để hấp thụ một lượng sát thương nhất định.
Điểm nổi bật của Kena: Bridge of Spirits đó là cho phép người chơi xây dựng đội, tìm kiếm Rot - một trợ thủ đắc lực giúp họ nhận được các năng lực mạnh, hỗ trợ người chơi hoàn thành các nhiệm vụ bao gồm di chuyển đối tượng, đánh lạc hướng kẻ thù hoặc các nhiệm vụ đơn giản khác như khám phá và biến đổi môi trường.

Trước khi tải game Kena Bridge of Spirits, các bạn cần kiểm tra cấu hình máy tính của mình có đủ tiêu chuẩn để chơi game không đã nhé

2. Tải Kena: Bridge of Spirits cho PC, Android, iPhone

Tải Kena: Bridge of Spirits để trở thành người dẫn dắt những linh hồn lạc lối với:

- Đồ họa đẹp mắt hấp dẫn.
- Phong cách nghệ thuật, thiết kế đẹp mắt.
- Khả năng nâng cấp nhân vật ấn tượng.
- Nhiều trận đấu khốc liệt.
- Lập team chiến đấu.

3. Game liên quan

World of Warcraft cũng thuộc thể loại game nhập vai đánh quái với những màn chiến đấu giả tưởng trong vương quốc ảo, chơi qua chế độ Massively Multiplayer Online Role Playing game, nhiệm vụ chính của người chơi trong World of Warcraft là thám hiểm các vùng đất, xây dựng căn cứ và lực lượng quân đội tùy theo các đặc tính riêng, vận dụng chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng trước đối thủ.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kena Bridge of Spirits được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kena bridge of spirits là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kena Bridge of Spirits Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm