download Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile Cho Android

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

 Cho Android

Download Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile - Phiên bản VLTK 2 trên điện thoại có đồ họa đẹp ngất ngây

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/12/2023

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile là game nhập vai đề tài võ hiệp được chuyển thể từ VLTK 2 PC lên Mobile, đưa người chơi trở lại thế giới kiếm hiệp huyền bí trên màn hình điện thoại. Với lối chơi độc đáo hòa cùng cốt truyện lôi cuốn, Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile hứa hẹn mang đến trải nghiệm kiếm hiệp đích thực trên tay người chơi, đưa bạn đến những thách thức và giải đấu đầy kịch tính.

1. Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile - Đắm chìm trong thế giới võ hiệp hoành tráng

Trong Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile, bạn có thể tạo và tùy chỉnh nhân vật của mình từ ngoại hình, kỹ năng chiến đấu cho đến trang bị và phụ kiện. Bạn sẽ được tham gia vào các cuộc chiến đấu kịch tính, đánh bại các kẻ thù, hoàn thành nhiệm vụ để thăng tiến trong võ đạo. Có thể nói Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile là phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ MAX phiên bản hoàn toàn mới.

download kiem hiep tinh 2 mobile

Download Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile - Trở lại thời kỳ Võ Lâm huy hoàng trên Mobile

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile sở hữu hệ thống môn phái đa dạng đậm chất Võ Lâm như Đường Môn, Võ Đang, Nga Mi, Cái Bang, Thiếu Lâm và Dương Môn, đưa game thủ trở lại thời kỳ võ lâm huy hoàng với các trận chiến oanh liệt. Song song với đó Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile cũng mang đến một hệ thống chiến đấu phong phú, săn Boss cực kỳ đa dạng, cho phép bạn sử dụng các kỹ năng đặc biệt và chiêu thức võ thuật để đối đầu với đối thủ và cày cuốc vô hạn.

Ngoài ra, Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile cũng có yếu tố xây dựng và phát triển cộng đồng. Bạn có thể tham gia vào các bang hội, giao lưu và hợp tác với các người chơi khác để nhận code Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile và nhiều phần thưởng đặc biệt khác.

Cũng là tựa game nhập vai đề tài võ hiệp, Nhất Kiếm Chi Vương đưa người chơi vào một thế giới võ lâm huyền bí, nơi bạn có thể tự do lựa chọn một trong Cửu đại môn phái để khám phá và oanh tạc giang hồ. Mỗi phái trong Nhất Kiếm Chi Vương sẽ mang đến cơ hội khám phá và chinh phục giang hồ theo cách riêng biệt, giúp người chơi tiếp cận thế giới võ hiệp từ mọi góc nhìn.

2. Tải Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile cho iPhone, Android và PC

Với đồ họa 3D tinh xảo, Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile đã tái hiện chân thực các cảnh đẹp, trận đấu võ công đỉnh cao và thế giới võ hiệp huyền bí. Game hiện có sẵn trên toàn bộ nền tảng Android, iOS của điện thoại cũng như giả lập Android của máy tính. Tuy nhiên để tối ưu trải nghiệm cũng như thao tác thuận tiện, chơi game bằng giả lập Android nhẹ hàng đầu như Noxplayer, Gameloop, hay LDPlayer,.. vẫn nên được ưu tiên.
- Link tải Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile cho Android mới nhất tại đây.
- Link tải Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile cho iPhone mới nhất tại đây.
- Link tải Kiếm Hiệp Tình 2 APK mới nhất.

3. Game kiếm hiệp HOT khác

Kiếm Hiệp X Funtap - Võ Lâm Nhất Tuyệt là tựa game MMORPG 3D đỉnh cao, đưa người chơi bước chân vào thế giới võ lâm huyền bí của Trung Nguyên, nơi hội tụ toàn bộ tinh hoa của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ huyền thoại. Với đồ họa tinh xảo, mô phỏng bối cảnh đẹp như tranh cùng gameplay cực gân, tải Kiếm Hiệp X hứa hẹn mang lại trải nghiệm đỉnh cao và sôi động cho người chơi.

 


Liên kết tải về - [62MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile mới 2023 và cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Kiếm Hiệp Tinh 2 Mobile là sản phẩm game nhập vai đến từ NPH Tepaylink kế thừa tin hoa của Võ lâm truyền kỳ 2. Với tính năng xã hội, tổ đội và nhiều đặc điểm độc đáo khác, game thủ có thể sử dụng Code Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile để càn quét khắp các bản đồ, nhanh chóng tăng cấp có thêm kỹ năng mới mạnh hơn.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Astellia Royal
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Astellia Royal là một MMORPG nơi người chơi chiêu mộ tập các chiến binh có phép thuật Astels tham gia vào hoạt động PvP, PvE, ngục tối ... liên tục giữa ba phe phái. Hiện tại Astellia Royal đang được tặng miễn phí trên Steam, game thủ có thể tải và cài đặt ngay từ bây giờ.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất tháng 8/2024
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm hiệp tình 2 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm