download Killer Bean Unleashed Cho Android

Killer Bean Unleashed

 Cho Android

Download Killer Bean Unleashed - Game hành động mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/03/2019

Killer Bean Unleashed là một trò chơi hành động được phát triển và thiết kế bởi một trong những nhà phát triển nổi tiếng nhất hiện nay Killer Bean Studios. Killer Bean Unleashed bao gồm nhiều cấp độ thú vị và giao diện game 3D hài hước chắc chắn sẽ cuốn hút rất nhiều game thủ tham gia.



Khi tải xuống Killer Bean Unleashed, bạn sẽ được khám phá câu chuyện về Killer Bean và những cuộc phiêu lưu của anh ta. Trước đây Killer Bean từng làm sát thủ ưu tú cho một cơ quan bí mật cho đến khi họ cố gắng giết anh ta.

killer bean unleashed

Download Killer Bean Unleashed - Game hành động hay cho Android và iOS

Trong Killer Bean Unleashed, người chơi điều khiển nhân vật có tên là Killer Bean phải tự bảo mình khỏi những kẻ xấu, tiêu diệt tất cả những người muốn giết anh ta. Game có vô số tính năng thú vị mà chắc chắn các game thủ khác sẽ yêu thích, những tính năng đó đã làm cho nó trở nên thú vị và hài hước hơn.

Tựa game bắn súng Alien Arena mang đến cho người chơi những trận đấu súng kinh điển trên đồ họa thiết kế 3D đẹp mắt và chân thực. Tải Alien Arena, bạn sẽ được chiến đấu với những con quái vật ngoài hành tinh, những con robot nguy hiểm đang rình rập và có ý định xâm chiếm trái đất.

Killer Bean Unleashed có giao diện trò chơi 2D tuyệt vời, có 19 cấp độ đáng chú ý để kiểm tra kỹ năng và chiến lược của bạn. Hoàn thành các cấp độ hoặc nhiệm vụ với độ khó khác nhau ở mỗi cấp, bạn sẽ được cải thiện kỹ năng và làm chỉ được mình, mở khóa các nhân vật, kiếm xu và những phần thưởng thành tích trong trò chơi của bạn.

killer bean unleashed 2

Tải Killer Bean Unleashed - Trò chơi bắn súng có đồ họa 2D tuyệt vời

Killer Bean Unleashed có 3 chế độ chơi khác nhau bao gồm Chế độ Story, Mega Levels và Chế độ sinh tồn. Nhiều vũ khí độc đáo có sức mạnh hủy diệt, mỗi vũ khí được trang bị nhiêu tính năng chiến đấu để sử dụng chiến đấu và chiến thắng ở mỗi cấp độ. Ngoài ra còn có những tính năng khác như bảng thành tích, phần thưởng chiến thắng, hay chia sẻ tiến trình lên mạng xã hội.

Dota 2 là game trực tuyến hành động chiến thuật với góc nhìn thứ nhất đang được cộng đồng game thủ ưa thích, tham gia và trải nghiệm. Game chiến thuật thời gian thực Dota 2 do Valve phát triển kế thừa những tinh hoa của người đi trước và đang là tựa game Esport HOT nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
  • Wulverblade - Game chặt chém hấp dẫn ra mắt người chơi cuối tháng 1
    Wulverblade là sản phẩm game hành động nhập vai cuốn hút sẽ chính thức đến tay game thủ vào cuối tháng 1. Game được mong chờ sẽ là một sản phẩm chặt chém đã tay dành cho các fan muốn trải nghiệm cảm
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Killer Bean Unleashed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat killer bean unleashed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Killer Bean Unleashed Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Underworld Gang Wars 5/5 Game bắn súng sinh tồn đồ họa chất lượng cao
  • XCOM 2 3/5 Game nhập vai chiến thuật trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm