download Fallout New Vegas Cho PC

Fallout New Vegas

 Cho PC

Download Fallout New Vegas - Game hành động nhập vai RPG

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Fallout New Vegas là tựa game hành động đình đám được phát triển bởi Obsidian Entertainment và được phát hành bởi Bethesda Softworks. Bối cảnh Fallout New Vegas diễn ra vào năm 2281, sau đại chiến thế giới xảy ra khoảng 200 năm trước.


Bạn đã chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng quay trở lại khám phá vùng đất hoang hóa hạt nhân của Fallout trong thế giới mở hậu tận thế R.P.G, Fallout New Vegas!

tai game Fallout New Vegas

Download game Fallout New Vegas, trò chơi hành động nhập vai

1. Giới thiệu Fallout New Vegas

Trở lại vũ trụ Fallout, thế giới hậu khải huyền độc đáo và đầy bí ẩn với những nơi để khám phá, những nhiệm vụ cần hoàn thành và những con quái vật để tiêu diệt. Fallout New Vegas là tựa game hoàn toàn mới trong series Fallout, được phát triển và kế thừa từ 2 tựa game trước đó.

New Vegas vốn là thành phố của những kẻ mộng mơ, thế nhưng chiến tranh giữa các phe phái đã khiến thành phố trở thành địa ngục, nơi người ta sử dụng vũ khí để "tạo nên" tên tuổi của mình và gây hấn với kẻ thù. Ở đó người chơi sẽ chiến đấu theo cách của mình thông qua dàn nhân vật đầy màu sắc, các phe phái khao khát quyền lực, vũ khí đặc biệt, các sinh vật đột biến, ... .

2. Tính năng nổi bật Fallout New Vegas

- Cảm nhận sức nóng ở New Vegas: Ngay cả vụ nổ hạt nhân cũng không thể làm chậm nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của Sin City. Khám phá những vùng rộng lớn của sa mạc - từ những thị trấn nhỏ của Mojave Badlands đến ánh sáng rực rỡ của New Vegas Strip. Ngắm nhìn Great Southwest như tưởng tượng trong Fallout.

- Kẻ thù từ các phe phái: Một cuộc chiến đang nổ ra giữa các phe đối địch, với hậu quả có thể thay đổi cuộc sống của tất cả cư dân New Vegas. Các lựa chọn bạn đưa ra giúp bạn tiếp xúc với vô số nhân vật, sinh vật, đồng minh và kẻ thù, đồng thời xác định kết quả bùng nổ cuối cùng của cuộc tranh giành quyền lực hoành tráng này.

- Khovũ khí đa dạng: Với số lượng vũ khí gấp đôi trong Fallout 3, người chơi có thể lựa chọn để đối phó với các mối đe dọa đến vùng đất hoang. Ngoài ra, các kỹ sư Vault-Tec đã phát triển một hệ thống cấu hình vũ khí mới cho phép người chơi mày mò vũ khí của mình và xem những thay đổi đã thực hiện trong thời gian thực.


Liên kết tải về - [7.93 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fallout New Vegas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fallout new vegas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fallout New Vegas Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Underworld Gang WarsGame bắn súng sinh tồn đồ họa chất lượng cao
  • Killer Bean UnleashedGame hành động mobile
  • XCOM 2Game nhập vai chiến thuật trên PC
  • Sigma APKĐấu trường Battle Royale với nhiều thử thách kịch tính
  • Ball ShooterGame bắn súng lên thẳng trên Android, APK
  • F.E.A.RGame bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • BegoneGame bắn súng 3D nền tảng Web
  • MaskGunGame bắn súng 3D nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm