download Kingdoms of Amalur Reckoning Cho PC

Kingdoms of Amalur Reckoning

 Cho PC

Download Kingdoms of Amalur Reckoning - Game hành động nhập vai trong thế giới ảo

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/05/2022

Kingdoms of Amalur Reckoning là siêu phẩm game nhập vai kết hợp hành động trong một thế giới ảo rộng lớn và diệu kỳ mamg đến cho các game thủ những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Bạn sẽ lựa chọn nhập vai vào các nhân vật trong Kingdoms of Amalur Reckoning để cùng phiêu lưu và tham gia vào những màn đánh quái kịch tính, gameplay hấp dẫn và cuốn hút khiến bạn càng chơi càng nghiện.


1. Giới thiệu về Kingdoms of Amalur Reckoning

Kingdoms of Amalur Reckoning được đánh giá cao về khả năng tạo hình và thiết kế các nhân vật và quái thú, không chỉ khơi gợi trí tò mò khám phá cũng như động lực để người chơi trải nghiệm đến cùng. Kingdoms of Amalur Reckoning là phiên bản làm lại của trò chơi nhập vai Kingdoms of Amalur ấn tượng từng gây sốt trong cộng đồng game thủ từ năm 2012, tuy nhiên nó đã có rất nhiều cải tiến, thay vì chọn sẵn một lớp nhân vật ngay từ đầu thì ở đây người chơi sẽ được hoàn toàn có thể tự lựa chọn trường phái riêng của mình, kết hợp ability và skill, những phong cách chơi khác nhau sẽ được thể hiện rõ qua các nhân vật trong thế giới ảo.

kingdoms of amalur reckoning

Download Kingdoms of Amalur Reckoning, Game hành động nhập vai trong thế giới ảo

Kingdoms of Amalur Reckoning cung cấp cho người chơi hơn 60 loại ability trải đều trên hai trường vật lý và pháp thuật, bổ sung thêm vô số những skill từ các khả năng như trò chuyện, thuyết phục, chế đồ, chế thuốc cho đến những mánh khóe thú vị như bẻ khóa, móc túi... của nhân vật. Game cũng mang đến 2 nút đánh cơ bản để người chơi có thể sử dụng là Normal Attack và Charge Attack, hệ thống combo linh hoạt được xây dựng dựa trên tình huống hay các căn chỉnh thời gian của người chơi, tạo nên những màn chơi vô cùng biến hóa và ảo diệu.

2. Các đặc điểm chính của Kingdoms of Amalur Reckoning:

- Game nhập vai hành động diệt quái.
- Tạo hình nhân vật đa dạng.
- 60 loại ability và vô số kỹ năng.
- Lối đánh đậm chất hành động.
- Hệ thống combo linh hoạt.

3. Game liên quan

Arcane Quest Legend cũng là tựa game nhập vai đánh quái, nhiều lớp nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn, đối mặt với các lũ quái thú tham gia các màn chặt chém nhằm tiêu diệt lũ quái vật khát máu đồng thời thu thập đồ loot, game Arcane Quest Legend còn cho phép nâng cấp trang bị vũ khí để nâng cao hiệu quả chiến đấu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdoms of Amalur Reckoning được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdoms of amalur reckoning là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdoms of Amalur Reckoning Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm