download Language Immersion for Chrome 1.0.3

Language Immersion for Chrome

 1.0.3

Download Language Immersion for Chrome - Học tiếng Anh trên trình duyệt

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/03/2022

Language Immersion for Chrome là tiện ích hỗ trợ trên trình duyệt Chrome với khả năng dịch tiếng Anh sang bất kỳ ngôn ngữ nào mà bạn muốn, giúp bạn tiếp cận các thông tin trên Internet dễ dàng và thuận lợi hơn. Ứng dụng này làm việc với hàng chục ngôn ngữ thông dụng trên thế giới.


Language Immersion for Chrome mang đến 3 cấp độ tăng dần là Novice, Intermediate và Fluent cùng với danh sách ngôn ngữ đích lên tới con số 64 để bạn lựa chọn. Ứng dụng này có tốc độ dịch nhanh và chính xác khi dịch 1 từ, 1 cụm từ, 1 đoạn văn hay bất kể số lượng nào. Google có sẵn Google Translate Tool để dịch các ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể sử dụng tiện ích trên cùng với Google Translate Tool để việc học ngôn ngữ được hiệu quả hơn.

 

download language immersion for chrome


Language Immersion for Chrome còn giúp người dùng nghe phát âm đoạn được chọn với giọng của người bản xứ. Để dịch tiếng Anh sang tiếng Việt, bạn hãy sử dụng công cụ English to Vietnamese Translator với khả năng dịch nhanh và hiệu quả. Bên cạnh đó, English to Vietnamese Translator còn hỗ trợ sao lưu và in ấn bản dịch.

download language immersion for chrome


Language Immersion for Chrome được đánh giá là tiện ích hỗ trợ rất hiệu quả cho việc học ngoại ngữ, cải thiện khả năng ngoại ngữ của bạn. Hãy sử dụng công cụ này mỗi khi lượt web để dịch văn bản, bạn sẽ tiếp cận được thông tin nhiều hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm dịch thuật MultiTranse cũng hỗ trợ dịch qua lại giữa nhiều ngôn ngữ. Tải về MultiTranse để trải nghiệm.

Các tính năng chính của Language Immersion for Chrome:

- Dịch thuật ngôn ngữ trên Chrome
- Hỗ trợ 64 ngôn ngữ
- Dịch nhanh và chính xác
- Nghe phát âm với giọng người bản xứ


Liên kết tải về - [296 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Language Immersion for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat language immersion for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Language Immersion for Chrome 1.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm