download PROMT Master 21

PROMT Master

 21

Download PROMT Master - Dịch thuật ngôn ngữ nhanh và chính xác

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/12/2020

Bên cạnh những phần mềm dịch đã được nhiều người biết đến như Google Translate Tool thì PROMT Master cũng là phần mềm dịch được đánh giá tốt trên thị trường, cung cấp cho người dùng những công cụ xử lý dịch thuật có tính linh hoạt cao, ứng dụng được trong nhiều trường hợp và giá cả hợp lý. PROMT Master cũng hỗ trợ rất nhiều cặp ngôn ngữ phổ biến hiện nay giúp bạn tra từ, dịch văn bản và các tài liệu dễ dàng.


1. Giới thiệu về PROMT Master

Bạn đang làm việc với các tài liệu bằng tiếng nước ngoài? Tìm kiếm thông tin trên Internet, học ngoại ngữ, tương tác với bạn bè và đối tác của bạn từ các quốc gia khác? Nhưng vốn ngoại ngữ của bạn lại không quá phong phú? Hay bạn đang làm việc như một biên dịch viên, đang phải xử lý một vài dự án khó nhằn? Đó là lúc bạn cần phần mềm dịch thuật PROMT Master hỗ trợ cho công việc của mình.

promt master

Download PROMT Master, Dịch thuật ngôn ngữ nhanh và chính xác

Phần mềm dịch thuật PROMT Master chính là giải pháp cho tất cả những câu hỏi, vấn đề đã đặt ra bên trên. PROMT Master sẽ giúp bạn thao tác, làm việc với các đối tác nước ngoài bằng nhiều ngôn ngữ và hỗ trợ các biên dịch viên dịch gần như tất cả các loại văn bản từ những văn bản dạng full text, trang Web, email cho tới các file tài liệu MS Office và file PDF với độ chính xác và bảo mật cao.

2. Các đặc điểm chính của PROMT Master:

- Cung cấp những bản dịch với độ chính xác cao.
- Hỗ trợ dịch nhiều cặp ngôn ngữ thông dụng hiện nay như Anh-Pháp, Anh- Đức,...
- Có thể làm việc ngoại tuyến.
- Giao diện sử dụng trực quan, dễ làm quen và sử dụng thành thạo.

3. Soft liên quan

Google Translate Tool cũng là công cụ dịch thuật được nhiều người sử dụng hiện nay, ưu điểm của Google Translate Tool là hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ phổ biến, tự động phát hiện ngôn ngữ nguồn, tốc độ nhanh, chính xác, có thể nghe phát âm bằng giọng chuẩn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PROMT Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat promt master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm