download Last Battleground Survival Mới nhất

Last Battleground Survival

 Mới nhất

Download Last Battleground Survival - Game sinh tồn trên hoang đảo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/01/2023

Last Battleground Survival là game hành động bắn súng với góc nhìn thứ nhất, được lấy cảm hứng từ game Players Unknown Battlegrounds nổi tiếng, nơi bạn sẽ phải đương đầu với 40 game thủ khác được vũ trang tận chân răng với những đạn dược và vũ khí hạng nặng. Tải Last Battleground Survival và bước vào trận chiến sinh tử để giành lấy chiến thắng cuối cùng!


Các thao tác điều khiển trong Last Battleground Survival rất đơn giản. Bên trái là bảng hiển thị mạng của nhân vật bạn đang điều khiển; bên phải là các nút bắn súng, né tránh và nhảy. Khi vác vũ khí băng qua đường, bạn có thể chọn cách tương tác với nó trong box dialog. Trong góc trái bên trên màn hình Last Battleground Survival là nút kiểm tra kho đạn dược, súng, v.v.

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.

Last Battleground Survival có nhiều nét tương đồng với game Playerunknown’s Battlegrounds hay các game lấy chủ đề Battle Royale khác, nếu bạn đã từng chơi Playerunknown’s Battlegrounds thì sẽ dễ dàng hòa nhập với cách chơi khi chuyển qua game này. Game thủ đều được thả dù xuống một hòn đảo hoang, nơi họ sẽ phải liên tục di chuyển để tránh mưa bom bão đạn của địch thủ và giành giật lấy mạng sống của mình.

Các tính năng chính của Last Battleground Survival:

- Game hành động bắn súng.

- Góc nhìn thứ nhất.

- Vũ khí đa dạng.

- Thao tác điều khiển đơn giản.



Liên kết tải về - [284 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Battleground Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last battleground survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Battleground Survival Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm