download Back Wars Cho Android

Back Wars

 Cho Android

Download Back Wars - Game chiến tranh chinh phục thế giới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/08/2018

Back Wars là một game nhập vai chiến thuật pha trộn nhiều thứ cả về thời gian và bối cảnh. Người chơi Back Warssẽ là những chiến binh La Mã hoặc là những con người hiện đại trên hành trình chinh phục thế giới. Mở rộng càng lớn lãnh thổ của bạn, bạn sẽ dần trở thành vị vua của nhiều vùng lãnh thổ.




Back Wars
Download Back Wars -Game chiến tranh chinh phục thế giới

Back Wars là một trò chơi được phát triển trên nền tảng Android với bối cảnh pha trộn tính lịch sử quá khứ và hiện đại khá thú vị. Ở đó người chơi sẽ chinh phục giấc mộng bá chủ hoàn cầu và tiến hành những cuộc chinh phạt để giành những vùng đất mới. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một vị vua?

back wars

Tải Back Wars cho Android và chiến đấu như một vị thần để mở rộng lãnh thổ

Những điểm đáng chú ý có trong game Back Wars

- Chế độ chơi đa dạng, hấp dẫn. Chế độ trò chơi Chiến dịch trong Back Wars yêu cầu bạn gia tăng diện tích lãnh thổ của mình bằng cách di chuyển và sáp nhập các đơn vị không gian với nhau để rộng lớn hơn. Bạn có thể củng cố địa vị của mình bằng cách khiêu chiến và giành đoạt với một lãnh thổ của đối thủ. Điều quan trọng là phải kiểm soát càng nhiều càng tốt. Game còn có những chế độ chiến đấu hoặc sinh tồn khá thú vị để tạo thành mạng lưới hoạt động phong phú trong game. Sự kết hợp mang tính hỗn tạp trong game khi có cả hình ảnh người hiện đại, người cổ xưa, người du mục với phương tiện chiến đấu từ thô sơ đến cỗ xe tăng... là nét độc đáo của trò chơi

- Được kiểm soát và điều chỉnh tự do bởi người chơi. Khi điều khiển nhân vật trong game Back Wars, bạn sẽ thấy bộ hệ thống điều khiển một tay cổ điển. Game cũng có chế độ auto như những game thông thường. Người chơi có thể tùy ý chọn chế độ auto hoặc thủ công để làm nhiệm vụ. Không những thế việc thiết đặt giao diện người chơi cũng có thể tự ý điều chỉnh thông qua quá trình cài đặt nhanh chóng. Bạn có thể chủ động chọn cho mình một giao thức hợp lý nhất sao cho chơi thoải mái nhất.

- Liên tục cập nhật mới. Trò chơi Back Wars cũng năng nổ trong việc phát triển các phiên bản cập nhật mới với nhiều nội dung hấp dẫn. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều nội dung được cải tiến cả về hình thức và chiến thuật tác chiến. Game còn tối ưu về đồ họa và âm thanh game.

back wars 2

Download Back Wars để tham gia cuộc chiến hỗn loạn không biên giới

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Back Wars

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

PUBG Mobile là sản phẩm game sinh tồn di động phổ biến hàng đầu hiện nay, được nhiều game thủ trên khắp thế giới yêu thích, Bản PUBG Mobile gần như tương đồng so với bản PC, Người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận được sức hấp dẫn đến từ lối chơi, đồ họa và nhiều tính năng trong game. Phiên bản quốc tế hiện tại là 0.7.0, Trong khi đó bản Trung Quốc đã là 1.0.

Có lẽ bạn cũng đã biết đến trò chơi Fortite Mobile của Epic Games - một sản phẩm đáng chú ý trên thị trường hiện nay, Chơi game Fortnite Mobile bạn được trải nghiệm toàn bộ tính năng và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC, Hiện tại trò chơi chỉ có phiên bản iOS và Android chưa có bản phát hành chính thức.


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
Back Wars - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Back Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat back wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Back Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm