download Lexmark Printer Driver for Mac 3.2

Lexmark Printer Driver for Mac

 3.2

Download Lexmark Printer Driver for Mac - Trình điều khiển cho máy in Lexmark

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/10/2019

Lexmark Printer Driver for Mac là ứng dụng cập nhật trình điều khiển, cung cấp các trình điều khiển mới nhất cho máy in Lexmark kết nối với các máy tính sử dụng hệ điều hành Mac, đảm bảo máy tính luôn hoạt động đúng chức năng và đạt hiệu suất tối ưu.


Cập nhật trình điều khiển là một trong những công việc không thể thiếu giúp cho hệ thống máy tính và các thiết bị luôn hoạt động ổn định. Tương tự với dòng máy in Lexmark cũng vậy, hãng Apple đã phát hành phiên bản tải Lexmark Printer Driver for Mac hỗ trợ các máy tính Mac OS X 10.7 trở lên.

Dành cho loại máy in Lexmark X1100, trình điều khiển Lexmark X1100 Series sẽ giúp kết nối máy in và máy tính nhanh hơn, Lexmark X1100 Series thực hiện việc in ấn dễ dàng hơn, giúp người dùng tạo các bản in với chất lượng tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.


Lexmark Printer Driver for Mac
Download Lexmark Printer Driver for Mac - Trình điều khiển cho máy in Lexmark

Lexmark Printer Driver for Mac hiện đã có phiên bản 3.2, cập nhật thêm các tính năng mới cũng như sửa một số lỗi trong phiên bản trước đó. Để khai thác các tính năng của ứng dụng, bạn cần truy cập qua danh mục Software Update để tiến hành cài đặt Lexmark Printer Driver for Mac cho máy tính của mình. Ứng dụng chỉ hiển thị nếu chương trình quản lý hàng đợi của máy in đã được tạo cho phiên bản trước đó hoặc máy in đang được kết nối với máy tính.

Nếu bạn đang sử dụng máy in KODAK, thì gói phần mềm KODAK All in One Printer Software chắc chắn là lựa chọn thích hợp dành cho bạn, KODAK All in One Printer Software là trình điều khiển hỗ trợ các máy in KODAK, giúp máy in nhận được lệnh in từ máy tính cũng như cho phép máy tính hiển thị các thông báo về bản in và máy in.

Các tính năng chính của Lexmark Printer Driver for Mac:

- Cập nhật trình điều khiển cho máy in Lexmark.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Mac OS X 10.7 trở lên.

- Miễn phí sử dụng.

- Cập nhật và bổ sung thêm các tính năng mới.



Liên kết tải về - [76.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lexmark Printer Driver for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lexmark Printer Driver for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lexmark printer driver for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lexmark Printer Driver for Mac 3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm