download LinX 0.6.5

LinX

 0.6.5

Download LinX - Kiểm tra, phát hiện lỗi phần cứng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/08/2017

LinX hỗ trợ CPU (còn gọi là bộ xử lý trung tâm) trong máy tính phát hiện những trục trặc tiềm ẩn về phần cứng. LinX được đánh giá là tiện ích thử nghiệm chuyên dụng, hỗ trợ các CPU của Intel và AMD nhằm mục đích kiểm tra tính ổn định của hệ thống và phát hiện các lỗi phần cứng tiềm ẩn.


Hệ điều hành của bạn có thể bắt đầu xuất hiện các vấn đề vì nhiều lý do. Một phương pháp để kiểm tra hoạt động của nó là một tiện ích kiểm tra chuyên dụng. LinX là một công cụ chuẩn hỗ trợ CPU Intel và AMD nhằm kiểm tra tính ổn định của hệ thống và phát hiện các lỗi ổ cứng tiềm ẩn.

Phù hợp với cả người dùng mới và chuyên viên giàu kinh nghiệm

Không như các giải pháp tương tự có cùng chức năng, LinX có giao diện làm việc sạch, thân thiện và các menu trực quan giúp cho cả người dùng mới và người dùng nhiều kinh nghiệm khai thác các tính năng của nó.

linx

Quá trình lập cấu hình đơn giản

LinX được thiết kế để giải quyết các hệ phương trình tuyến tính, nó làm căng máy trong khi thực hiện một cuộc kiểm tra mới, do đó chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng trạm làm việc trong thời gian này.

Cửa sổ chính của LinX cho phép bạn lập cấu hình kích thước vấn đề và quyết định số lần chạy và điều chỉnh bộ nhớ được gán.

Một menu cài đặt được sử dụng để lập cấu hình với các chế độ 32-bit và 64-bit, số luồng, loại ưu tiên, sắp xếp dữ liệu và bộ nhớ hệ điều hành.

Nói về tính năng kiểm tra phần cứng thì Speccy được đánh giá là một trong phần mềm tốt nhất mà bạn nên thử nghiệm cho hệ thống của mình, ưu điểm của Speccy thực hiểm kiểm tra toàn diện giúp bạn xem thông tin chi tiết cũng như trạng thái hoạt động hiện thời của từng bộ phận.

Nhắc nhở bạn khi có vấn đề xảy ra

LinX có khả năng kiểm soát lỗi tự động vì kiểm tra tự động dừng lại khi phát hiện lỗi. LinX hỗ trợ Intel HyperThreading (tạm dịch là công nghệ siêu phân luồng Intel) và nhập vào các báo cáo tạo bởi chương trình Everest và Speedfan.

Tương tự với Speccy để xem thông tin card màn hình, thông số phần cứng cùng với nhiều thông tin hữu ích khác, bạn có thể sử dụng GPU Z đã khá nổi tiến, ưu điểm của GPU Z là có giao diện đơn giản nhưng lại mang đến đầy đủ các thông tin cần thiết cho người dùng.

Dung lượng nhẹ nhưng hỗ trợ đầy đủ

Mặc dù không có tệp trợ giúp hướng dẫn người dùng trong toàn bộ quá trình kiểm tra nhưng LinX vẫn có một tài liệu đơn giản bao gồm các thông tin về tính năng cơ bản của ứng dụng hỗ trợ cho người dùng mới.

Lời cuối

Nhìn chung, LinX là công cụ tuyệt vời để đánh giá tính ổn định của hệ thống bằng cách thực hiện các kiểm tra chuyên sâu tìm kiếm lỗi ổ cứng. Bạn sẽ nhanh chóng làm quen với nó và có các thông tin thích hợp nếu hệ điều hành cần sửa chữa hay cập nhật.


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • LinX 0.6.5 (Bản chuẩn cuối) - 06/08/2014 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LinX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm