download S.O.S. Security Suite Cho PC

S.O.S. Security Suite

 Cho PC

Download S.O.S. Security Suite - Chặn quảng cáo và phần mềm độc hại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/12/2021

S.O.S. Security Suite là phần mềm diệt virus và loại bỏ phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo gián điệp trên PC hiệu quả, để hệ thống của bạn luôn an toàn. S.O.S. Security Suite có chức năng phát hiện lỗi phần cứng, tối ưu hóa hệ thống cho trải nghiệm sử dụng mượt mà hơn.


1. Giới thiệu về S.O.S. Security Suite

S.O.S. Security Suite là một ứng dụng thân thiện với người dùng, giúp loại bỏ các phần mềm quảng cáo, phần mềm độc hại hay những chương trình gián điệp đồng thời ngăn chặn tình trạng bị lây nhiễm những phần mềm xấu, độc mà kẻ xấu muốn cài lên thiết bị của bạn. S.O.S. Security Suite nên được sử dụng cùng với ứng dụng chống virus trên hệ thống.

s o s security suite

 S.O.S. Security Suite, Chặn quảng cáo và phần mềm độc hại

Ngoài ra, S.O.S. Security Suite còn bao gồm cả các tính năng cực hữu dụng khác như quét, phát hiện lỗi phần cứng, xác định lỗi bảo mật và một module có chức năng tối ưu hóa hệ thống, nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng máy tính tốt, thỏa mãn nhất. Hơn nữa, S.O.S. Security Suite có thể hoạt động dưới dạng 1 phần mềm portable cho phép dùng trên nhiều thiết bị máy tính khác nhau chỉ với 1 chiếc USB.

2. Những tính năng chính của S.O.S. Security Suite:

- Xác định và loại bỏ các tệp tin gián điệp, độc hại, quảng cáo khỏi thiết bị.
- Ngăn chặn nguy cơ bị cài tệp tin xấu.
- Có trình phát hiện lỗi phần cứng, lỗi hệ thống bảo mật.
- Tích hợp sẵn tính năng tối ưu hóa hệ thống cho trải nghiệm sử dụng mượt mà.
- Có thể sử dụng như một file portable tiện lợi hoặc cài đặt trực tiếp trên máy.

3. App liên quan

Avast Free Antivirus cũng là phần mềm mà bạn nên kết hợp sử dụng để tăng cường bảo mật cho điện thoại, với nhiều tính năng quét mạnh mẽ giúp phát hiện và loại bỏ các phần tử độc hại trên trình duyệt, bên cạnh đó Avast Free Antivirus còn giúp gỡ các ứng dụng lỗi thời, được trang bị công nghệ hiện đại nhất mang đến sự bảo vệ hoàn hảo.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm S.O.S. Security Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat s.o.s. security suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

S.O.S. Security Suite Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm