download Long Đồ Bá Nghiệp Cho Android

Long Đồ Bá Nghiệp

 Cho Android

Download Long Đồ Bá Nghiệp - Game chiến thuật Tam Quốc thịnh hành trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/11/2021

Một tựa game chiến thuật Tam Quốc mang tên Long Đồ Bá Nghiệp chính thức được SohaGame ra mắt thị trường Việt ngày 16/1. Người chơi có thể tham gia gây dựng sự nghiệp chinh chiến dể vang danh thiên hạ như những tướng huyền thoại xưa. Trò chơi được thiết kế giao diện, hình ảnh đẹp mắt.


Game ngừng phát hành

Tựa game Long Đồ Bá Nghiệp được phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi SohaGame.

long do ba nghiep

Tải Long Đồ Bá Nghiệp - game chiến thuật Tam Quốc bối cảnh hoành tráng trên mobile

Những điểm đáng chú ý có trong game Long Đồ Bá Nghiệp

- Xây dựng bối cảnh không gian Chiến Quốc. Tựa game Long Đồ Bá Nghiệp của SohaGame là game công thành mang đến cho người chơi sự trải nghiệm hoành tráng. Game xây dựng các châu, thành trì theo những thiết kế và có sẵn trong thế giới Tam Quốc khi xưa. Người chơi tham gia được chinh chiến khắp mọi nơi, chiêu binh mãi mã, gia nhập các thế lực để cùng nhau xây nghiệp lớn. Trong những hoạt động xây dựng thế lực, bạn có thể di chuyển qua nhiều vùng đất trên các châu, tham gia vào những sự kiện lớn nhỏ, những trận đánh giành ngôi vị trong các thế lực với nhau. Game tái hiện chân thực bối cảnh hùng tráng, giàu tính biểu tượng cho phép bạn hình dung cụ thể hơn về thời kỳ trận mạc rối ren đó.

=> Nhận Code Long Đồ Bá Nghiệp tại đây

- Phối hợp tướng lĩnh tạo chiến thuật. Việc thành bại trong cuộc chiến giành giật ngôi chủ soái trong Long Đồ Bá Nghiệp luôn diễn ra căng thẳng. Ai sở hữu sức mạnh chưa chắc là người chiếm ưu thế. Điều quan trọng là bạn biết cách dùng binh khiển tướng. Mỗi tướng có sở trường và thế mạnh khác nhau nên việc hiểu tướng của mình là cực kỳ quqna trọng. Nhưng trong game không chỉ có 1 tướng mà có rất nhiều, hơn nữa lại chia thành các nhóm khác nhau. Bạn cần nắm bắt những thuộc tính của từng nhóm như nhóm trợ công, nhóm tấn công, nhóm khống chế...

- Hình ảnh game đẹp mắt. Tựa game Long Đồ Bá Nghiệp được đánh giá rất cao khi giành giải thưởng lớn tại thị trường Trung Quốc. Một điều làm nên sự hấp dẫn của game chính là hình ảnh được thiết kế ấn tượng với cách thể hiện nhân vật game, bối cảnh game mang đúng chất của thời Tam Quốc xưa. Không những thế phần hiệu ứng chiến đấu, biểu tượng game cũng được thể hiện khá cầu kỳ, trau chuốt.

long do ba nghiep 2

Download Long Đồ Bá Nghiệp - game sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Long Đồ Bá Nghiệp

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Tham khảo Cách chơi Long Đồ Bá Nghiệp trên PC tại đây thông qua giả lập Android BlueStacks.

Game hay khác

Sản phẩm Rồng 3Q mới được hãng Aivo phát hành tại thị trường Việt Nam, Game Rồng 3Q tạo ấn tượng với tạo hình chibi đẹp mắt, dễ thương, Hệ thống nhiệm vụ phong phú để game thủ có thể mải miết thực hiện nâng cao thế lực qua việc cày đồ, Người chơi vẫn phải vượt qua hệ thống phụ bản với cửa ải đa dạng với nhiều phần quà thú vị.

Tựa game mới của Funtap Lục Địa Hoàn Mỹ mới được phát hành tại Việt Nam, Trò chơi Lục Địa Hoàn Mỹ đưa người chơi vào hành trình khám phá thế giới mới với vô số điều kỳ diệu, Những loài vật bạn chỉ có thể thấy 1 lần, những vùng đất độc đáo mà thế giới bên ngoài không có hay những người bạn thật sự tốt bụng...

Đấu Trường Starve - tựa game đấu tướng đi cảnh đậm tính chiến thuật sắp sửa ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam, Đấu Trường Starve có đồ họa khá ổn, âm thanh rõ ràng và thích hợp với nhiều thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Long Đồ Bá Nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat long đồ bá nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Long Đồ Bá Nghiệp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Qube TownGame nông trại phong cách Minecraft trên Android, iPhone, APK
  • Quần Long 3QGame chiến đấu đội hình Tam Quốc chibi trên Android, iPhone, APK
  • Rồng 3QGame chiến thuật Tam Quốc đánh theo đội hình trên Android, iPhone, APK
  • Farm TycoonGame nhập vai nông trại trên iPhone
  • Small WorldGame mô phỏng trên di động
  • Dragon Shadow WarriorsGame nhập vai hành động trên di động
  • Vua Kiếm HiệpGame chiến thuật kiếm hiệp hỗn hợp trên Android, iPhone
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm