download Love Photo Scrapbook Cho Android

Love Photo Scrapbook

 Cho Android

Download Love Photo Scrapbook - Ghép ảnh và tạo album ảnh tình yêu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/07/2020

Love Photo Scrapbook là ứng dụng ghép ảnh lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào của bạn bằng cách làm album ảnh, chọn hình ảnh và hình nền đẹp để tạo ra những sản phẩm ảnh ghép ngọt ngào nhất. Love Photo Scrapbook còn tich hợp trình soạn thảo văn bản mạnh mẽ, thêm nhãn dán lãng mạn, sau đó bạn có một cuốn sách ảnh đẹp mà bạn có thể chia sẻ trên mạng xã hội và lưu nó trên thiết bị.


1. Giới thiệu về Love Photo Scrapbook

Love Photo Scrapbook cung cấp hơn 15 kiểu ảnh ghép khác nhau cùng với hình nền đẹp mắt để bạn tạo những album ảnh tình yêu lãng mạn. Ảnh của bạn sẽ được thêm vào các sổ lưu niệm với nhiều phong cách như sổ lưu niệm khung hình trái tim, sổ lưu niệm cổ điển với hình vuông hoặc hình chữ nhật có viền trắng và bóng đẹp, ngoài ra còn có các hình dạng độc đáo như hình bầu dục, ngôi sao, hình ngũ giác ... đồng thời cá nhân hóa hình ảnh của bạn bằng văn bản, phông chữ, nhãn dán và bộ lọc.

love photo scrapbook

Download Love Photo Scrapbook trên Android, Ghép ảnh và tạo album ảnh tình yêu

Love Photo Scrapbook có cách sử dụng đơn giản: chọn ảnh từ Thư viện thiết bị hoặc Máy ảnh, thêm văn bản với các kiểu font chữ khác nhau trên ảnh, tạo album với nhiều bố cục khác nhau, sửa đổi màu sắc và chọn hình nền nghệ thuật, trang trí ý tưởng tạp chí bằng nhãn dán dễ thương và văn bản nghệ thuật. Sau khi hoàn thành bạn hãy lưu album trên thiết bị và chia sẻ nó trên các ứng dụng xã hội, trong album thư viện bộ nhớ, bạn có thể tìm thấy tất cả nhật ký ảnh bạn đã thiết kế.

2. Các đặc điểm chính của Love Photo Scrapbook:

- Tạo ảnh ghép với phong cách tình yêu lãng mạn.

- Nhiều bố cục, hình nền đẹp mắt.

- Sổ lưu niệm đa dạng.

- Sử dụng nhãn dán và bộ lọc cho ảnh.

- Thêm văn bản nghệ thuật cho ảnh.

3. App liên quan

PhotoGrid cũng là ứng dụng ghép ảnh với nhiều khung ảnh và bố cục đẹp mắt, gồm hơn 300 khuôn mẫu có sẵn cho phép bạn thỏa sức kết hợp các bức ảnh hoặc tùy chỉnh các khuôn mẫu, bên cạnh đó PhotoGrid còn mang đến các tính năng cắt dán, ghép ảnh, tạo hiệu ứng, thay đổi bố cục, chèn nhãn dán, tạo slide, đóng khung...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Love Photo Scrapbook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat love photo scrapbook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Love Photo Scrapbook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoLayers 3/5 Tạo ảnh ghép nhiều phong cách
  • Gandr 3/5 Tạo ảnh ghép số lượng không giới hạn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm