download Nichi Cho Android

Nichi

 Cho Android

Download Nichi - Tạo ảnh ghép, câu chuyện Instagram

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/07/2020

Nichi là phần mềm ghép ảnh giúp bạn kết hợp những hình ảnh khác nhau theo một bố cục nhất định giúp bạn ghi lại những kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống, theo một cách cảm xúc nhất, cảm nhận sự kỳ diệu của thời gian. Nichi cũng là trình tạo câu chuyện instagram độc đáo bằng số lượng lớn các mẫu và khung câu chuyện phổ biến.


1. Giới thiệu về Nichi

Nichi là ứng dụng di động giúp tạo story đẹp cho Instagram của bạn, cung cấp số lượng lớn các mẫu và khung câu chuyện để giúp bạn dễ dàng nhận được nhiều lượt thích và theo dõi hơn trong các câu chuyện instagram. Bạn có thể tạo các câu chuyện trên một khung vẽ trống và tùy chỉnh chúng bằng văn bản, nhãn dán, khung và các tính năng cọ vẽ, các mẫu viền cho hình ảnh và nhiều font chữ độc đáo. Công cụ cắt ảnh cho phép bạn tạo nhãn dán tùy chỉnh và biểu tượng tô sáng và kết hợp chúng với nhãn dán thời trang cài sẵn.

nichi

Download Nichi trê Android, iPhone, Tạo ảnh ghép, câu chuyện Instagram

Nichi bao gồm phim, Polaroid và các bộ lọc theo phong cách retro khác nhau, các font chữ viết tay chọn lọc, hỗ trợ cả tiếng Trung giản thể, truyền thống Trung Quốc, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn. Ngoài ra bạn có thể sửa ảnh trên các phương diện màu sắc, màu nền, các mẫu cắt dán đa dạng, dễ dàng tạo ảnh ghép cho các ảnh riêng lẻ, giúp bạn tạo ra những câu chuyện Insta tuyệt vời và ảnh bìa Instagram nổi bật.

2. Các đặc điểm chính của Nichi:

- Ghép ảnh, cắt ảnh, tạo câu chuyện trên Instagram.

- Số lượng lớn các mẫu và khung câu chuyện.

- Thêm văn bản vào ảnh với nhiều kiểu font chữ khác nhau.

- Chỉnh sửa màu sắc, nền ảnh.

- Chọn nền để tạo biểu tượng bìa nổi bật của bạn.

3. App liên quan

FotoJet Collage Maker cũng là phần mềm ghép ảnh sáng tạo, chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng, cung cấp cho người dùng hơn 100 font chữ và kiểu chữ, hơn 800 ảnh clip-art, trên 80 mẫu hình nền khác nhau, bên cạnh đó FotoJet Collage Maker hỗ trợ tuỳ chỉnh template bằng text hoặc ảnh clip-art, sau đó chia sẻ ngay lập tức đến bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nichi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nichi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grid Post Maker 3/5 Ứng dụng tạo ảnh ghép cho Instagram
  • StoryStar 3/5 Ứng dụng tạo câu chuyện miễn phí trên mạng xã hội
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm