download Mailify for Mac 1.0.3.18

Mailify for Mac

 1.0.3.18

Download Mailify for Mac - Gửi email tiếp thị tới khách hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/11/2017

Mailify for Mac là giải pháp marketing hỗ trợ người dùng tạo các chiến dịch marketing, quản lý danh sách khách hàng và theo dõi tầm ảnh hưởng và hiệu quả của chiến dịch đối với khách hàng. Dịch vụ Mailify for Mac sử dụng thông tin liên lạc do người dùng cung cấp để gửi email trực tiếp từ ứng dụng, đồng thời thu thập thông tin phản hồi của khách hàng và phân tích biểu đồ dữ liệu.


Trên Dashboard của Mailify for Mac, người dùng dễ dàng nhận thấy danh sách các chiến dịch hiện tại và tính năng tạo nhanh các chiến dịch mới. Nhằm trợ giúp người dùng tiết kiệm thời gian xử lý, chương trình cung cấp nhiều mẫu email được sử dụng trong các tình huống khác nhau.

iContact cũng là dịch vụ quảng cáo qua email với khả năng gửi email hàng loạt tới nhiều khách hàng cùng lúc, iContact giúp bạn tiết kiệm thời gian khi lên các chiến dịch tiếp thị.


Mailify for Mac
Download Mailify for Mac - Phần mềm Gửi email tiếp thị tới khách hàng

Mailify for Mac cho phép người dùng quản lý cơ sở dữ liệu gồm các liên hệ và tạo danh sách liên hệ khác tùy theo chiến dịch và đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, Mailify for Mac còn có khả năng thu thập dữ liệu thống kê như số lượng email được gửi đi, số lượng email được mở, số lượng hủy đăng ký, phân phối qua di động / máy tính, qua đó, đánh giá chất lượng và hiệu quả của từng chiến dịch.

Kể tới dịch vụ email marketing tốt nhất hiện nay, không thể không kể tới Constant Contact - một trong những dịch vụ hàng đầu và được nhiều người dùng lựa chọn. Có nhiều ưu điểm hơn Benchmark Email thì Constant Contact luôn hỗ trợ người dùng những dịch vụ tốt nhất.

Các tính năng chính của Mailify for Mac:

- Tạo chiến dịch marketing,

- Quản lý danh sách khách hàng.

- Đánh giá tầm ảnh hưởng của chiến dịch.

- Thống kê và phân tích biểu đồ dữ liệu.


Liên kết tải về - [35.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mailify for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mailify for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mailify for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mailify for Mac 1.0.3.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm