download Manga Siêu Quậy cho Android

Manga Siêu Quậy

 cho Android

Download Manga Siêu Quậy - Game hành động manga tổng hợp cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/06/2021

Manga Siêu Quậy là game chiến thuật anime, manga đầu tiên cho phép người chơi hẹn hò, kết hôn với các thần tượng tại thế giới chibi đặc sắc. Game Manga Siêu Quậy giúp tái hiện những trận chiến không biên giới giữa OP, làng Lá, Tử Thần...


Game Manga Siêu Quậy bảo trì dài hạn, chưa hẹn ngày mở lại

Tham gia Manga Siêu Quậy cho Android sẽ gặp lại hàng loạt những cái tên trong các tác phẩm manga nổi tiếng được cả thế giới hâm mộ. Đó là những Songoku trong 7 viên ngọc rồng, Luffy, Zoro trong Hải Tặc Mũ Rơm, yếu quái Vô Diện trong bộ manga cực đỉnh Spirited Away, hay thậm chí cả yếu quái lạnh lùng Sesshomaru trong bộ Inu Yasha từng làm mưa làm gió một thời.

manga sieu quay

 

Download Manga Siêu Quậy - Game hành động chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Manga Siêu Quậy là trò chơi đầu tiên kết hợp và cho phép tất cả các siêu anh hùng, các nhân vạt chính từ các bộ manga nổi tiếng vào chung một game. Với hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, người chơi sẽ được thỏa sức chọn cho mình những nhân vật yêu thích để thi đấu. Bên cạnh đó là thiết kế chibi và áp dụng công nghệ đồ họa 3D, các nhân vật trở nên đáng yêu và ngộ nghĩnh hơn bao giờ hết.

Trước đó chắc hẳn nhiều game thủ đã biết tới Làng Lá Phiêu Lưu Ký là tựa game hành động được xây dựng trên nguyên tác bộ truyện tranh Naruto, đặc biệt những fan Naruto còn được trải nghiệm những hệ thống quen thuộc của bộ truyện ngay trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký như bát môn độn thuật, nhẫn thuật, hệ thống Sharinga...

manga sieu quay 2

Tải Manga Siêu Quậy - Game hành động manga tổng hợp cho mobile

Manga Siêu Quậy mang tới cho người chơi những trận chiến kỳ lạ giữa làng Lá và Tử thần, giữa đại yêu quái ở một thế giới cổ xưa với một chiến binh Xay da ngoài trái đất. Hay cuộc tỷ thí giữa yêu quái Vô Diện với một trong hải tặng mũ rơm lừng danh.... tất cả sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ độc đáo, mà còn vô cùng thú vị và cực kỳ vui nhộn.

Running Fred là game chạy đua theo phong cách chạy không ngừng nghỉ siêu hay trên di động, trong game Running Fred bạn sẽ vào vai một cậu bé chạy như bay và nỗ lực tránh các chướng ngại vật để sống sót


Liên kết tải về - [51 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Valorant
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Game FPS chiến thuật Valorant của Riot game đã phát hành tại Việt Nam, nhanh tay đổi ngôn ngữ game sáng tiếng Việt để có các thiết lập cài đặt, chơi game một cách tốt nhất.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách tải và chơi game Clash Mini tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Clash Mini là một trong ba trò chơi hoàn toàn mới mà Supercell đã trình làng cách đây ít lâu, game chiến thuật bối cảnh Vũ trụ Clash hiện có sẵn ở Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland, tuy nhiên để tải và chơi Clash Mini tại Việt Nam thì bạn cần thực hiện theo các bước sau.
  • Cách tải và chơi game Sparta War of Empires
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sparta War of Empires - Tựa game chiến thuật mới nhất do Plarium chính thức phát triển và phát hành tại nhiều trị trường quốc tế, tại đây người chơi chiêu mộ những chiến binh Sparta tinh nhuệ, chinh phục Châu Âu ... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game Sparta War of Empires đơn giản nhất.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manga Siêu Quậy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manga siêu quậy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Manga Siêu Quậy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Clash Quest 3/5 Game chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • Shadow TacticsGame hành động lén lút cực hay
  • FloodrushGame chiến thuật thời gian thực trên Mobile
  • SolSeraphGame chiến thuật xây dựng đế chế cực hot trên Steam
  • Nebulous.ioGame hành động nhiều người chơi cực hấp dẫn
  • AztezGame hành động chặt chém trên PC
  • Wild BloodGame hành động chiến thuật
  • NarcosGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • SIEGEGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm