download Marvel's Midnight Suns Steam

Marvel's Midnight Suns

 Steam

Download Marvel's Midnight Suns - Cuộc phiêu lưu của siêu anh hùng Marvel

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/02/2023

Marvel's Midnight Suns là một tựa game siêu anh hùng kết hợp giữa thể loại hành động nhập vai và đấu bài theo lượt. Trong game, người chơi cần phải chỉ huy một nhóm siêu anh hùng Marvel chiến đấu chống lại mối đe dọa từ nữ chúa quỷ Lilith.


Marvel's Midnight Suns giới thiệu tới game thủ những siêu anh hùng quen thuộc như Ironman, Captain America, Doctor Strange cùng các gương mặt mới như The Hunter, Nico Minoru, Magik. Các nhân vật này phải bỏ qua những bất đồng và hợp tác với nhau để đánh bại những kẻ địch có sức mạnh siêu nhiên.

marvel s midnight suns

Tải Marvel's Midnight Suns, trò chơi siêu anh hùng Marvel 2023

 

1. Giới thiệu Marvel's Midnight Suns - Chiến đấu như một siêu anh hùng

Cốt truyện trong game Marvel's Midnight Suns khởi đầu với việc nhóm Avengers gặp thất bại lớn khi đối mặt với nữ chúa quỷ Lilith và tổ chức Hydra hùng mạnh. Nhóm Avengers buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của Midnight Suns, một tập hợp các siêu anh hùng sở hữu sức mạnh phép thuật, siêu nhiên và cả tà thuật.

Các thành viên trong Midnight Suns bao gồm Blade, Morbius, Ghost Rider, Wolverine, Magik và Nico Minoru. Ngoài ra, Marvel's Midnight Suns còn giới thiệu một thành viên hoàn toàn mới có tên The Hunter. The Hunter là con của chúa quỷ Lilith nên sở hữu khả năng phép thuật đáng kinh ngạc. Hơn 300 năm trước, The Hunter và Lilith đã chết sau trận quyết đấu cuối cùng giữa cả hai. Ở thời điểm hiện tại, Hydra đã hồi sinh Lilith trong khi nhóm Midnight Suns làm điều tương tự với The Hunter.

marvel s midnight suns 2

Download Marvel's Midnight Suns, game chiến thuật hấp dẫn

 

Mỗi nhiệm vụ của trong Marvel's Midnight Suns đều tuân theo hệ thống chiến đấu theo lượt. Người chơi cần phải đưa ra các mệnh lệnh di chuyển, tấn công và phòng thủ cho từng siêu anh hùng. Khi tới lượt kẻ địch, chúng cũng sẽ tìm cách áp sát các siêu anh hùng để tung ra các đòn đánh.

Điểm độc đáo nhất của Marvel's Midnight Suns chính là cơ chế chiến đấu theo thẻ bài. Mỗi siêu anh hùng đều có một bộ kỹ năng riêng được kích hoạt thông qua các thẻ bài. Ví dụ như Captain Marvel có thẻ bài tạo lá chắn phòng ngự trong khi Ghost Rider có thẻ bài cho phép nhân vật này hồi máu từ những kẻ thù bị đánh bại.

Mỗi nhân vật có thể mang theo tối đa 10 thẻ bài kỹ năng. Do đó, người chơi cần phải lựa chọn các thẻ bài hợp lý cho từng nhiệm vụ khác nhau. Ngoài ra, người chơi còn có thể nâng cấp các thẻ bài để tăng sát thương, tầm đánh hoặc tốc độ hồi chiêu.

 

2. Tải Marvel's Midnight Suns cho PC, Android, iPhone

Tải Marvel's Midnight Suns và khám phá vũ trụ Marvel khi được: 

- Tùy biến ngoại hình nhân vật theo ý muốn.

- Cơ chế chiến đấu độc đáo được tạo bằng các thẻ bài kỹ năng.

- Đồ họa chất lượng mang lại cảm giác chân thực cao.

- Giới thiệu các nhân vật ít được biết đến của Marvel như The Hunter, Magik, Nico Minoru,v.v.


Liên kết tải về - [1000 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marvel's Midnight Suns được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvel's midnight suns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marvel's Midnight Suns Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm