download Rage of Demon King Cho Android

Rage of Demon King

 Cho Android

Download Rage of Demon King - Game hành động nhập vai Thanh gươm diệt quỷ

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/11/2023

Rage of Demon King hay Demon Slayer Mobile là tựa game hành động nhập vai được phát triển dựa trên bộ Anime Kimetsu no Yaiba nổi tiếng, đưa người chơi đắm chìm vào thế giới đầy quỷ dữ, sử dụng các kỹ năng chiến đấu đặc sắc để đối mặt với quỷ vương và nhiều thách thức khác nhau. Rage of Demon King không chỉ là trò chơi giải trí, mà còn là hành trình huyền bí đưa người chơi đến những trận chiến đầy kịch tính và đẫm máu trong thế giới Thanh Gươm Diệt Quỷ.


1. Rage of Demon King - Thành lập biệt đội sát quỷ, giải cứu thế giới loài người

Rage of Demon King game nhập vai 3D Demon Slayer kết hợp với thẻ tướng Idle đưa người chơi vào thời kỳ Heian, nơi bạn và nhân vật của bạn phải săn lùng, chiến đấu với kẻ ác trước khi mặt trời mọc. Trò chơi cho phép bạn kết hợp với anh hùng của người chơi khác để xây dựng nên Biệt đội Sát quỷ vượt qua lời nguyền máu và các trận chiến để giành chiến thắng. Đương nhiên không thể thiếu việc đổi code game nhận vật phẩm hỗ trợ, gia tăng lực chiến cho nhân vật, tối đa hóa lợi thế trong các cuộc chiến.

download range of demon king

Tải Rage of Demon King cho Android, iPhone - Tái hiện những cảnh sử thi và cảm động của Demon Slayer

Rage of Demon King có rất nhiều nhân vật nổi tiếng giống với nguyên tác mà người chơi có thể thu thập để xây dựng đội của mình. Nâng cấp và thăng hạng những anh hùng này để nâng cao kỹ năng và hiệu quả chiến đấu của họ. Lối chơi chiến thuật sẽ là chìa khóa, vì người chơi phải xây dựng chiến thuật thông minh, sử dụng các thiết lập khác nhau để vượt qua các trận chiến đầy thử thách.

tai range of demon king

Download Rage of Demon King game hành động nhập vai 3D cực hấp dẫn

Cũng là tựa game lấy cảm hứng từ bộ truyện Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba giống Rage of Demon King, Will of Hashira đưa người chơi vào hành trình trở thành một Hashira, đối mặt với thế giới quỷ đầy nguy hiểm. Sở hữu đồ họa tuyệt vời, Will of Hashira tái hiện chân thực thế giới Thanh Gươm Diệt Quỷ, với các kỹ thuật chiến đấu độc đáo của các Hashira giúp người chơi tận hưởng cuộc phiêu lưu đầy kịch tính, khám phá các kỹ năng mới và đánh bại quỷ để bảo vệ loài người.

2. Tải Rage of Demon King cho iPhone, Android và PC

Với đồ họa ấn tượng và gameplay đa dạng, Rage of Demon King mang đến một thế giới ma quỷ đầy thách thức, giúp người chơi tận hưởng cuộc phiêu lưu đầy kịch tính, đồng hành cùng các nhân vật Thanh Gươm Diệt Quỷ nổi tiếng và chứng minh sức mạnh của mình trong trận chiến. Hãy tải Rage of Demon King về điện thoại của bạn hoặc sử dụng giả lập Android nhẹ như LDPlayer, Noxplayer hay Gameloop để chơi game máy tính, tận hưởng trọn vẹn cảm giác chặt chém ma quỷ đã tay trên màn hình lớn PC.

3. Game liên quan

Ghost Slasher là một tựa game hành động nhập vai sinh tồn, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy thách thức, nơi họ sẽ đối mặt với bè lũ ma quỷ hung ác đe dọa thành phố. Trong vai một thợ săn ma quỷ, nhiệm vụ của bạn trong Ghost Slasher là chiến đấu và bảo vệ thành phố khỏi sự tàn phá của bọn ma quỷ này.


Liên kết tải về - [600 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rage of Demon King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rage of demon king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rage of Demon King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • MoonlighterGame nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • BayonettaGame nhập vai hành động trên PC
  • Last Epoch
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • Pocket LunaGame nhập vai hành động cho cực hay cho mobile
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm