download Math Editor 1.0.6.6

Math Editor

 1.0.6.6

Download Math Editor - Phần mềm soạn thảo công thức toán học miễn phí trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/01/2020

Math Editor là một trình soạn thảo phương trình toán học mạnh mẽ, chạy trên máy tính MS Windows có cài dặt .Net framework. Math Editor cho phép tạo ra tất cả các loại phương trình toán học một cách nhanh chóng và hiệu quả.




Giới thiệu Math Editor:

Bạn đang gặp khó khăn với việc nhập các phương trình toán học? Math Editor sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhờ khả năng tạo các phương trình toán học với các ký hiệu Hy Lạp, Alpha, Beta, căn bậc hai và các ký hiệu khác một cách nhanh chóng.

math editor

Download Math Editor - Phần mềm soạn thảo công thức toán học miễn phí trên PC

Math Editor cho phép người dùng tạo, lưu và chỉnh sửa các phương trình, xuất các phương trình dưới dạng file ảnh để làm tài liệu văn phòng hoặc web. Phần mềm học toán miễn phí tốt nhất  này còn cho phép bạn sao chép bất kỳ phần nào của phương trình và dán thẳng vào tài liệu word. Math Editor tương thích với các loại định dạng khác nhau như JPEG, GIF, PNG, TIFF và BMP.

Các tính năng chính của Math Editor:

- Tạo, lưu và chỉnh sửa các phương trình toán học.

- Xuất phương trình dưới dạng file ảnh

- Copy bất kỳ tài liệu nào bằng thao tác đơn giản.

Phần mềm liên quan:

Bạn tham khảo thêm Photomath, ứng dụng trên di động với khả năng giải các phương trình toán học phức tạp và các phép tính lớn một cách hiệu quả, thêm vào đó, Photomath cũng đưa ra các bước để giải các bài toán một cách chi tiết và dễ hiểu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Math Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat math editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Math Editor 1.0.6.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm