download Merge Bullet Cho Android

Merge Bullet

 Cho Android

Download Merge Bullet - Hợp nhất đạn, phá tan mọi vật cản trên đường đua

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2023

Merge Bullet là một tựa game thú vị và gây nghiện, kết hợp giữa thể loại vượt chướng ngại vật và trò chơi merge (kết hợp). Khi chơi Merge Bullet, bạn sẽ được thử sức với thử thách đầy hấp dẫn, phải vượt qua các chướng ngại vật phức tạp bằng cách kết hợp các viên đạn lại với nhau để tạo thành những viên đạn mạnh mẽ hơn.



1. Merge Bullet - Bắn phá toàn bộ chướng ngại vật trên đường đi

Trong Merge Bullet, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới đầy màu sắc với các viên đạn khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển hướng đi của khẩu súng thu thập càng nhiều đạn càng tốt, đủ để bắn phá mục tiêu ở cuối đường đi và giành chiến thắng.

tai merge bullet

Download Merge Bullet cho PC, Android và iPhone - Trở thành bậc thầy kết hợp đạn trên mobile

Sở hữu lối chơi đơn giản, dễ dàng để tiếp cận, nhưng đồng thời cũng gây nghiện và thách thức. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để chơi trò chơi. Merge Bullet cung cấp nhiều cấp độ thách thức và điểm số cao để bạn thách thức bản thân và cạnh tranh với bạn bè. Cố gắng đạt được những thành tích xuất sắc và leo lên đầu bảng xếp hạng để trở thành người chơi xuất sắc nhất.

Merge Bullet cung cấp nhiều loại đạn với các hiệu ứng khác nhau. Bạn có thể kết hợp viên đạn cùng loại để tạo ra viên đạn mạnh hơn, gia tăng sức mạnh và hiệu quả của chúng. Hãy tận dụng hệ thống nâng cấp thông minh để vượt qua các cấp độ khó khăn và đạt được điểm số cao nhất.

Crazy Ball cũng là game vượt chướng ngại vật hấp dẫn trên điện thoại. Nhiệm vụ của người chơi trong Crazy Ball cực kỳ đơn giản, bạn sẽ dẫn trái bóng an toàn đi qua mọi vật cản trước mặt để hoàn thành từng level một cách trọn vẹn trong thời gian ngắn nhất.

2. Tải Merge Bullet cho iPhone, Android và PC

Tải Merge Bullet về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:
- Lối chơi đơn giản, nhưng gây nghiện.
- Đa dạng loại đạn với hiệu ứng khác nhau.
- Hợp nhất và nâng cấp đạn để gia tăng sức mạnh.
- Đồ họa hấp dẫn, âm thanh sống động.


Liên kết tải về - [202MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo tránh đạn trong game Đột kích hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mẹo tránh đạn hiệu quả khi chơi Đột Kích khi chẳng may bị rơi vào tình huống sơ hở là gì? Bài viết sau đây sẽ giải đáp câu hỏi này giúp bạn.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Tổng hợp đáp án game Make 'Em
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đáp án Game Make 'Em đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua mọi câu đố khó khăn, bất cứ khi nào bạn không thể trả lời thì hãy tham khảo phương án giải quyết ngay bên dưới.
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Đáp án game Girl Genius đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đáp án game Girl Genius đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn bất cứ khi nào bạn không thể tìm thấy phương án giải quyết của level nào đó trong tựa game giải đố hấp dẫn này. Đừng ngại tham khảo khi đi vào ngõ cụt.
  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Đáp án game Draw 2 Save đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đảm bảo rằng bạn có thể vượt qua toàn bộ thử thách, giải hết các câu đố hóc búa trong game Draw 2 Save. Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Draw 2 Save sau đây nếu như gặp khó khăn và tiếp tục tiến về phía trước.
  • Đáp án Brain Test 3 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giúp người chơi vượt qua tất cả các cấp độ, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án Brain Test 3 ngay trong bài viết này, nhờ chúng bạn không phải suy nghĩ nhiều mà vẫn có thể bước đến màn chơi tiếp theo.
  • Danh sách đáp án game Tricky Quiz
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tricky Quiz Brain Find Puzzle - Hay còn được biết đến với cái tên Tricky Quiz Brain Out Puzzle là game giải đố có những câu hỏi vô cùng xoắn não, có đôi lúc bạn sẽ không thể trả lời được vì quà khó. Với danh sách đáp án game Tricky Quiz đầy đủ nhất sẽ giúp bạn vượt qua toàn bộ câu đố này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Bullet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge bullet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Bullet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rise Up 3/5 Game vượt chướng ngại vật
  • Monster Egg 3/5 Game vượt chướng ngại vật thu thập DNA
  • TrapAdventure 2 cho iPhoneGame vượt chướng ngại vật trên iPhone
  • Weapon Craft RunGame vượt chướng ngại vật gây nghiện trên mobile
  • Dumb Ways to ClimbGame vượt chướng ngại vật Only Up Mobile miễn phí
  • OrbiaGame vượt ải mới lạ, hài hước
  • KazarmaGame hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
  • Color SwitchGame giải đố, vượt chướng ngại vật
  • Chrono StreetsGame lái xe, vượt chướng ngại vật
  • Helix BallGame bóng nảy, vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm