download Pop Up Stopper Professional 1.0

Pop Up Stopper Professional

 1.0

Download Pop Up Stopper Professional - Chặn các quảng cáo popup

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/04/2017

Pop Up Stopper Professional là công cụ có khả năng ngăn chặn các quảng cáo popup, các thông báo chương trình gây phiền nhiễu, đồng thời có thể làm sạch lịch sử truy cập windows và thông tin truy cập Internet Explorer. Người dùng có thể tạo ra danh sách đen và trắng những trang web được phép và không được phép xuất hiện.


Pop Up Stopper Professional sẽ giúp bạn ngăn các quảng cáo phiền nhiễu xuất hiện mỗi khi duyệt web, kể cả những cửa sổ popup "cứng đầu" xuất hiện khi lướt trên Internet. Chương trình hoạt động trên AOL, Internet Explorer, Netscape , Opera, WMConnect , Firefox, và nhiều trình duyệt phổ biến khác. Để chặn quảng cáo trên nhiều trình duyệt thì AdwCleaner cũng là lựa chọn tốt, ngoài ra AdwCleaner còn có khả năng tìm thấy tất cả những ứng dụng đang được cài đặt trên máy tính của bạn.

download pop up stopper professional

Pop Up Stopper Professional cho phép bạn lựa chọn những âm thành thông báo khi một popup sẽ bị khóa chẳng hạn như cartoon, comedy, generic sounds, war....hay hiển thị popup bong bóng bên cạnh đồng hồ hệ thống. Ngoài việc sử dụng phần mềm chuyên dụng, bạn cũng có thể sử dụng chức năng chặn quảng cáo trên các trình duyệt được tích hợp sẵn.

Pop Up Stopper Professional còn hỗ trợ bạn tạo ra những danh sách bao gồm những trang web cho phép và không được phép xuất hiện trên trình duyệt của mình. Ngoài ra, phần mềm này cũng giúp bạn làm sạch lịch sử duyệt web của Internet Explorer bao gồm cache, cookies, và các tập tin Index.dat...Bạn tham khảo phần mềm Message Smuggler mã hóa tin nhắn vào trong hình ảnh, bên cạnh đó Message Smuggler còn tạo mật khẩu để bảo vệ tin nhắn của mình.

Các tính năng chính của Pop Up Stopper Professional:

- Chặn các quảng cáo gây phiền nhiều
- Tạo danh sách những trang web cấm xuất hiện
- Lựa chọn âm thanh thông báo
- Làm sạch lịch sử quyệt web


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pop Up Stopper Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pop up stopper professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pop Up Stopper Professional 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HijackThis 3/5 Ngăn chặn mã độc, quảng cáo pop-up
  • Ads Filter 3/5 Ngăn chặn quảng cáo pop-up
  • Super Ad BlockerChặn quảng cáo, phần mềm độc hại trên trình duyệt
  • FoxyKiểm soát thông tin từ web server
  • AdwCleanerChặn quảng cáo, xóa phần mềm độc hại
  • EndTask FreeChặn quảng cáo trên web
  • AdFenderChặn quảng cáo trên web
  • AdGuardNgăn chặn popup, quảng cáo
  • Ad MuncherChặn quảng cáo khi lướt web
  • uBlock OriginChặn quảng cáo trên trình duyệt web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm