download Metal Squad Cho Android

Metal Squad

 Cho Android

Download Metal Squad - Game bắn súng chiến binh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/08/2019

Tựa game bắn súng Metal Squad có nội dung khá hấp dẫn và mới mẻ hơn so với những tựa game khác, hàng loạt cấp độ cổ điển, đối phó với nhiều kẻ thfu và những trận đánh boss. Game Metal Squad cung cấp nhiều loại vũ khí để hỗ trợ người chơi xâm nhập căn cứ và tiêu diệt quân địch




Metal Squad cung cấp đến người chơi nhiều loại vũ khí như dao, bom, súng ngắn, súng máy hạng nặng, súng trường, máy phóng tên lửa và lựu đạn với sức mạnh khác nhau, sử dụng để xâm nhập vào các căn cứ địch và tiêu diệt hết kẻ thù. Bên cạnh những trận chiến mặt đối mặt thông thường, trong game bắn súng này còn có những trận đấu với những tên trùm nguy hiểm, tựa game bắn súng này cũng thiết kế các nhân vật với hình dáng hoạt hình robot đặc biệt.

metal squad

Download Metal Squad, Game bắn súng chiến binh

 

Metal Squad có nhiều nhân vật khác nhau để người chơi lựa chọn, 5 khu vực độc đáo với hơn 30 level để người chơi vượt qua. Đồ họa game khá sắc nét với hiệu ứng bắn súng chân thực, âm thanh nền tuyệt vời tái hiện được sự kịch tính của những trận chiến. Bạn là niềm hi vọng cuối cùng của nhân loại, hãy cầm súng lên và chiến đấu ngay bây giờ.

War Commander Rogue Assault cũng là tựa hành động chù đề về chiến tranh được nhiều người yêu thích, với nhiệm vụ nhập vai nhà chỉ huy quân đội để dẫn dắt đội quân của mình tham gia các trận chiến, War Commander Rogue Assault có hệ thống nhiệm vụ phong phú, đồ họa 3D sắc nét tái hiện những chiến trường như ngoài đời thực.

 

Các tính năng chính của Metal Squad:

 

- Game chiến binh bắn súng

- Hệ thống vũ khí hiện đại và đa dạng

- Nhiều nhân vật để lựa chọn

- Nhiều level cho người chơi trải nghiệm.

- Nhiệm vụ phong phú và kịch tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metal Squad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metal squad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metal Squad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm