download Flat Zombies Cho Android

Flat Zombies

 Cho Android

Download Flat Zombies - Game bắn súng diệt zombie

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/05/2020

Flat Zombies là game zombie với bối cảnh và đồ họa khá ấn tượng, bạn phải tiêu diệt lũ xác sống xuất hiện khắp mọi nơi từ bệnh viên, đường phố và các địa điểm khác. Flat Zombies mang đến cho người chơi nhiều loại súng với chỉ số sức mạnh khác nhau, đối mặt với số lượng zombie tăng dần theo các màn chơi.



 

1. Giới thiệu về Flat Zombies

Flat Zombies lấy bối cảnh vào những ngày tận thế, khi nạn zombie đang hoành hành, chúng xuất hiện khắp nơi, từ bệnh viện, đường phố và các tòa nhà cao tầng. Bạn sẽ được cung cấp các loại vũ khí là những khẩu súng khác nhau để tiêu diệt kẻ thù, dọn sạch các địa điểm đang bị zombie càn quét, kết quả trò chơi chỉ phụ thuộc vào kỹ năng và chiến thuật của bạn. Game cũng tạo ra rất nhiều loại zombie khác nhau, và chúng sẽ tăng lên ở mỗi địa điểm, thu thập vũ khí trang bị sau mỗi trận chiến.

flat zombies

Download Flat Zombies trên Android, Game bắn súng diệt zombie

Flat Zombies thiết kế nhiều chế độ chơi và ở mỗi chế độ bạn sẽ có một nhiệm vụ để thực hiện, đối diện gần với lũ xác sống để hạ gục chúng ngay lập tức. Bạn cũng có thể mua vũ khí trong kho, mỗi khẩu súng có giá tiền khác nhau và đi kèm với chỉ số sức mạnh cũng khác nhau, liệu bạn có thể sống sót sau những trận càn quét của zombie hay không. Cùng với các màn tấn công, bạn còn phải tạo ra hệ thống phòng thủ trước các loại zombie và chú ý đừng giết nhầm một số bác sĩ khi họ xuất hiện.

2. Các đặc điểm chính của Flat Zombies:

- Game bắn súng diệt zombie.
- Nhiều chế độ trò chơi và các nhiệm vụ khác nhau.
- Các loại vũ khi với chỉ số sức mạnh đa dạng.
- Số lượng zombie tăng theo các địa điểm.

3. Game liên quan

Kill Shot Virus cũng là tựa game bắn súng diệt zombie, ngăn chặn sự lây lan của virus xác sống dựa vào kho khí tài đồ sộ mà bạn được cung cấp, đặc biệt Kill Shot Virus tạo ra những loại zombie đa dạng như Screechers, Jumpers, Explorers và vô số xác sống khủng khiếp khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flat Zombies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flat zombies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flat Zombies Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Harbingers 3/5 Game sinh tồn trong thế giới zombie
  • Zombie Warfare 3/5 Chiến tranh thây ma với công nghệ thực tế ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm