download Microsoft RichCopy 4.0.217

Microsoft RichCopy

 4.0.217

Download Microsoft RichCopy - Sao chép tập tin hàng loạt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/01/2021

Microsoft RichCopy là công cụ quản lý tập tin, được thiết kế nhằm cung cấp tính năng đồng thời sao chép hàng loạt tập tin, dừng/tiếp tục sao chép tập tin, và sao chép dữ liệu sang các giao thức FTP, qua đó tăng tốc độ xử lý dữ liệu lên đáng kể. Đặc biệt, Microsoft RichCopy tạo tập tin nhật ký ghi lại thời gian chương trình bắt đầu sao chép, nhờ thế bạn dễ dàng theo dõi khi chương trình xảy ra lỗi.


Microsoft RichCopy có giao diện người dùng khá đơn giản, cho phép bạn chọn đường dẫn nguồn của tập tin cần sao chép, cùng thư mục đầu ra trước khi bắt đầu sao chép dữ liệu.

Nói đến chức năng sao chép dữ liệu thì FastCopy cũng là một trong được nhiều người sử dụng hỗ trợ tăng tốc độ sao chép dữ liệu hiệu quả, sử dụng FastCopy giúp di chuyển dữ liệu nhanh chóng trên máy tính sang các thiết bị lưu trữ cũng như copy dữ liệu từ bên ngoài vào máy tính.


Microsoft RichCopy
Download Microsoft RichCopy - Phần mềm Sao chép tập tin hàng loạt

Microsoft RichCopy cung cấp nhiều tùy chọn hữu ích như tự động bỏ qua các tập tin được gắn cờ chỉ đọc (read-only), dọn dẹp, di chuyển, xác nhận hay ghép nhiều nguồn dữ liệu. Ngoài ra, chương trình còn được sử dụng để sao chép các tập tin trong / tới các giao thức FTP.

Microsoft RichCopy được cho là hoạt động tốt nhất trên các phiên bản Windows đời cũ, bởi xét về tính năng sao chép dữ liệu, chương trình tích hợp trong hệ điều hành Windows 7 vẫn được đánh giá cao hơn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo công cụ Ultracopier được đánh giá cao trong công việc sao chép dữ liệu, bằng các thuật toán sao chép hiện đại, bên cạnh đó Ultracopier còn giúp quản lý các danh mục file đang sao chép, hiển thị tốc độ sao chép thực tế...

Các tính năng chính của Microsoft RichCopy:

- Quản lý tập tin.

- Sao chép tập tin.

- Sao chép dữ liệu sang giao thức FTP.

- Tạo tập tin nhật ký.


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft RichCopy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft RichCopy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft richcopy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft RichCopy 4.0.217


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RoboCopy GUI 3,1/5 Hỗ trợ sao chép tập tin và thư mục
  • DiskAid 3/5 Copy file trên thiết bị iPhone, iPod
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm