download Mộng Chinh Đồ Cho Android

Mộng Chinh Đồ

 Cho Android

Download Mộng Chinh Đồ - Game nhập vai cày cuốc cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/08/2019

Mộng Chinh Đồ được xây dựng với lối chơi nhập vai cày cấp khá kinh điển trên PC, tham gia Mộng Chinh Đồ người chơi được thỏa sức đánh quái, săn boss kiếm đồ và pk lẫn nhau trên các bản đồ rộng lớn.



 

 

1. Giới thiệu game Mộng Chinh Đồ

Người chơi Mộng Chinh Đồ sẽ bắt đầu từ những level thấp, nhân vật sẽ học cách đánh thú và dần dần phải đối mặt với những con quái vật, kẻ thù khỏe hơn, to lớn hơn. Bản đồ trong game được thiết kế rất nhiều hầm ngục ẩn chứa nhiều nguy hiểm với các con trùm có sát thương lớn, bù lại lượng kinh nghiệm nhận được khá lớn và người chơi có thể lập các tổ đội để auto cày cấp.

Tàng Kiếm Mobile cũng là game mới trong làng game kiếm hiệp nhập vai với lối chơi cày cuốc, được lựa chọn gia nhập nhiều hệ phái quen thuộc, với những đặc trưng võ học riêng, ngoài ra Tàng Kiếm Mobile còn có đồ họa 3D đẹp mắt theo phong cách Hàn Quốc.

mong chinh do

Tải Mộng Chinh Đồ - Game nhập vai cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, game nhập vai Mộng Chinh Đồ cũng mang đến rất nhiều hoạt động đặc sắc khác như phụ bản khiêu chiến, săn boss thế giới, boss map, bang chiến, công thành, quốc chiến... đồng thời tích hợp tính năng chuyển sinh nhằm kéo dài thời gian trải nghiệm của game thủ, phù hợp với những ai yêu thích thể loại game nhập vai cày cuốc, bồi dưỡng thuộc tính cho nhân vật. Tàng Kiếm Mobile cũng có lối chơi cày cuốc thú vị, khiến các game thủ bị cuốn vào hệ thống nhiệm vụ đa dạng của game.

mong chinh do 2

Download Mộng Chinh Đồ - Game nhập vai cày cuốc cho di động

Mộng Chinh Đồ cũng có hệ thống giao dịch tự do nơi người chơi có thể bày sạp buôn bán trong các khu vực an toàn. Cũng chính vì thế mà tính tương tác được đẩy cao lên khi người chơi có thể cày những trang bị quý hiếm và bán lại cho những người chơi khác. Trò chơi dành cho những ai thích sự hoài cổ, đơn giản, tập trung mạnh vào cày cuốc, PK một cách tự do trên nền tảng mobile.

2. Game liên quan

Nếu Tàng Kiếm Mobile hay Mộng Chinh Đồ là những game kiếm hiệp hay thì nhắc tới game chiến thuật hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Liên Quân mobile - tựa game rất nổi tiếng của EASport, với đồ họa 3D đẹp mắt, cùng lối chơi hấp dẫn, Liên Quân Mobile hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những giây phút giải trí cực thú vị.

3. Code game Mộng Chinh Đồ

Game Mộng Chinh Đồ đã chính thức ra mắt, nếu bạn yêu thích game hãy tải game để chơi và nhận Code Mộng Chinh Đồ tại đây.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Chinh Đồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng chinh đồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Chinh Đồ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm