download Mộng Tru Tiên Web Game

Mộng Tru Tiên

 Web Game

Download Mộng Tru Tiên - Web game tiên hiệp nhập vai đa nền tảng

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/05/2019

Mộng Tru Tiên là webgame nhập vai lấy bối cảnh Tiên hiệp được nhà phát hành CMN Online mua về Việt Nam và phát triển thành công.



Mộng Tru Tiên là một game Tiên-Hiệp kể về cuộc chiến tranh giữa 2 tộc đó là "Ma Tộc" và "Tiên Tộc". Người chơi sẽ phải hộ giá Ngọc Hoàng để đem lại trật tự, hòa bình cho tiên giới. Đây cũng là nội dung chính xuyên suốt trò chơi được hé lộ qua từng hoạt động, tính năng và nhiệm vụ dành cho game thủ.

mong tru tien

Tải Mộng Tru Tiên - Web game tiên hiệp cực hấp dẫn

Đối với cộng đồng game thủ Việt thì nền tảng webgame đã không còn xa lạ gì. Nhưng Mộng Tru Tiên vẫn biết cách làm mới bản thân với những gameplay đậm chất nhập vai truyền thống và những đồ họa sắc nét khiến cho người chơi cảm thấy thích thú.

Ngạo Kiếm Mobile là một trong những tựa game kiếm hiệp siêu hấp dẫn hiện nay, với lối chơi lôi cuốn, cốt truyện hay đồ họa đẹp hình ảnh sắc nét. Ngạo Kiếm Mobile đang tạo ra một cơn địa chấn trong làng game online.

mong tru tien 2

Download Mộng Tru Tiên - Game tiên hiệp nhập vai cho di động 

- Khi chơi game, bạn sẽ được lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật bao gồm Long Kiếm, Nữ Oa, Ngưu Ma và Hồ Ly. Mỗi một nhân vật sẽ dùng những vũ khí khác nhau, và bộ kỹ năng hoàn toàn khác biệt. Sau mỗi level, bạn có thể tăng điểm các kỹ năng nhân vật hoặc cường hóa trang bị đồ để mạnh hơn

- Xét về phương diện đồ họa thì webgame Mộng Tru Tiên mang lại cho người chơi những ấn tượng tương đối tốt và dễ chịu, nhưng chưa đủ để nổi bật hơn so với các sản phẩm webgame cùng thể loại. Với hệ thống map phong phú, mỗi địa điểm trong game mang một dáng vẻ khác nhau sẽ khiến người chơi thích thú và không bị nhàm chán khi chơi

- Ngoài ra game còn có các tính năng tương đối hấp dẫn của một tựa game nhập vai như là train quái, đánh boss, PK bang hội, các hoạt động diễn ra thường xuyên trong các khung giờ khác nhau. Chưa kể game còn có hệ thống Kết Duyên, một trong những tính năng khá là được ưa chuộng hiện nay.

Cũng thuộc dòng game nhập vai kết hợp yếu tố tu tiên, Game Phàm Nhân Tu Tiên Funtap hiện đang tạo nên cơn sốt trên thị trường, trong Phàm Nhân Mobile bạn sẽ được sống trong một thế giới tiên nhân đầy mộng ảo, được gia nhập các hệ phái khác nhau để cùng nhau tranh đấu.

Các tính năng khác có trong game Mộng Tru Tiên

- Có tướng trợ thủ, được thiết kế theo nhiều hình hài khác nhau để giúp chủ thể tăng sức mạnh

- Hệ thống kết duyên cho phép người chơi kết hôn với nhau

- Có tọa kỹ và các loại bổ trợ chiến đấu khác như tinh trận, pháp bảo

- Có cánh và có thần binh

- Có thể chế tạo và cường hóa đồ

- Có thể PvP và PvE với số lượng lớn theo hình thức phụ bản tổ đội hay khiêu chiến boss

- Có các hoạt động giải trí khác như câu cá, thi chạy ...

mong tru tien 3

Tải Mộng Tru Tiên - Web game tiên hiệp nhập vai rất đáng chơi

Game Mộng Tru Tiên có cơ chế chiến đấu công kích thời gian thực, đi kèm với tính năng khóa mục tiêu quen thuộc của thể loại MMORPG và có hệ thống auto hỗ trợ những người mới chơi. Nhìn chung đây là một webgame khá dễ chơi với chất lượng ổng định cả về gameplay lẫn đồ họa đáng để bạn thủ mỗi khi rảnh rỗi.

Long Vũ 3D cũng là game nhập vai tiên hiệp với đồ họa 3D hiển thị những hình ảnh đẹp không góc chết, tái hiện thế giới giang hồ an oán tình thù đầy màu sắc, đặc biệt Long Vũ 3D còn có hệ thống bản đồ mở, tự do di chuyển, hàng trăm loại BOSS thách thức, nhiều nhiệm vụ để trải nghiệm.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Tru Tiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng tru tiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Tru Tiên Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chân Long 3/5 WebGame nhập vai tiên hiệp hấp dẫn
  • Kiếm Thánh 3/5 Game nhập vai tiên hiệp xuyên không
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm