download Cửu Thiên 3 Web Game

Cửu Thiên 3

 Web Game

Download Cửu Thiên 3 - Game nhập vai tiên hiệp trên nền tảng webgame

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/05/2019

Vào ngày 17/10/2019, NPH CMN Online chính thức ra mắt game tiên hiệp nhập vai Cửu Thiên 3 trên nền tảng webgame. Trò chơi Cửu Thiên 3 có đồ họa 2.5D với dàn hệ thống tính năng vô cùng đồ sộ hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị dành cho người chơi khi tham gia.



 

Giới thiệu game Cửu Thiên 3:

Đến với game nhập vai Cửu Thiên 3, người chơi được nhập vai vào một trong hai lớp nhân vật Thiếu hiệp hoặc Nữ nhi, mỗi lớp có đoạn tác chiến hoàn toàn khác nhau. Trò chơi Cửu Thiên 3 mang đậm chất phong cách cày kéo như webgame nhập vai nổi tiếng trên thị trường trong suốt năm những năm vừa qua.

cuu thien 3

Tải Cửu Thiên 3 - Game nhập vai tiên hiệp trên nền tảng webgame

Trong Cửu Thiên 3, người chơi phải làm đủ mọi cách để tăng lực chiến, nâng cao sức mạnh của bản thân và mục tiêu chính là khẳng định vị thế của mình trên bảng xếp hạng Thế Giới. Bằng cách nâng cấp trang bị, Linh Khí, Thần Thú, Thú cưỡi, Thần dực, Thần khí ... sẽ giúp người chơi tăng cao lực chiến, khiến cho việc trải nghiệm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

cuu thien 3 2

Download Cửu Thiên 3 - Hệ thống trạng bị, vũ khí và tính năng phong phú

Ngoài ra NPH CMN Online cũng tích hợp thêm hệ thống auto tự đánh, tự tìm đường làm nhiệm vụ, giúp người chơi không phải mất quá nhiều thời gian trong việc tự mình di chuyển. Song song với đó, Cửu Thiên 3 có nhiều hoạt động được diễn ra thường xuyên và liên tục thay đổi, làm mới để người chơi không bị nhàm chán.

Long Phụng Đấu VTC cũng là tựa game nhập vai tiên hiệp với đồ họa đẹp mắt và lối chơi cuốn hút, trải nghiệm nhập vai nhiều lớp nhân vật, mỗi nhân vật có những kỹ năng đặc trưng, ngoài ra Long Phụng Đấu VTC còn có những tính năng mới lạ như hoạt động săn Boss đoạt bảo, đấu giá giao dịch tự do, Kết hôn thả thính..

Game liên quan:

Được phát triển và phát hành bởi các ông lớn trên thị trường Việt, Vạn Kiếm là một sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp đề tài võ lâm có lối chơi thuần túy trên mọi nền tảng. Vạn Kiếm có hệ thống nhân vật Cái Bang, Võ Đang và Đường Môn sử dụng nhiều loại vũ khí riêng biệt. Đồ họa trò chơi được thiết kế khá tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết này chắc chắn sẽ không làm người chơi phải thất vọng.

 

Code game Cửu Thiên 3

Tham gia nhận Code Cửu Thiên 3 tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Thiên 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu thiên 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Thiên 3 Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chân Long 3/5 WebGame nhập vai tiên hiệp hấp dẫn
  • Kiếm Thánh 3/5 Game nhập vai tiên hiệp xuyên không
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm