download Long Vũ 3D Cho Android

Long Vũ 3D

 Cho Android

Download Long Vũ 3D - Game nhập vai tiên hiệp 3D đặc sắc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/09/2021

Long Vũ 3D là game nhập vai tiên hiệp đến từ Funtap vẫn giữ lối chơi truyền thống, nơi người chơi được trải nghiệm một thế giới ân oán tình thù, yêu hận đầu màu sắc, kết hợp nền đồ họa 3D được đánh giá là đẹp không góc chết. Long Vũ 3D mang đến nhiều chiến trường liên server hoành tráng, nhiều quái vật để đối đầu, hệ thống lương duyên đa chủng tộc, chiến đấu cùng bạn bè và các bang hội để kiếm về hoàng loạt phần thưởng cực kỳ quý hiếm.


1. Giới thiệu về Long Vũ 3D

Với lối chơi nhập vai truyền thống, Long Vũ 3D Mobile cho phép người chơi di chuyển tự do qua hệ thống bản đồ mở, trải nghiệm nhiều hoạt động phó bản và các hoạt động diễn ra hằng ngày, cày cuốc không mỏi tay, tương tác qua các chiến trường PvE lẫn PvP. Hiện game cung cấp 3 tộc phái nhập vai gồm Linh Tộc, Long Tộc, Nhân Tộc vơi những bộ kỹ năng võ học đặc trưng, ưu nhược điểm riêng. Khi tải game Long Vũ 3D người chơi được phép tham gia vào hơn 10 chiến trường liên server khác nhau, nhận các phần thưởng trang bị, kim nguyên bảo, các danh hiệu vô địch cấp vũ trụ...

Cửu Thiên Đại Lục cũng thuộc dòng game nhập vai tiên hiệp, 4 hệ phái gồm Thương Ảnh, Cuồng Chiến, Linh Hồ, Ngự Kiếm, người chơi có thể tự do lựa chọn vào bất cứ hệ phái nào, sở hữu những vũ khí và kỹ năng chiến đấu riêng. ngoài ra Cửu Thiên Đại Lục còn cho phép người chơi tùy biến ngoại hình nhân bật theo ý muốn, trải nghiệm các tính năng Bang hội, Kết hôn, Phe chiến...hấp dẫn.

tai long vu 3d

Long Vũ 3D cho Android, iOS, APK - Game nhập vai tiên hiệp 3D đặc sắc

Game Long Vũ 3D còn mang đến hơn 100 loại Boss để người chơi thử thách chiến đấu, thu về những phần thưởng cực kỳ quý hiếm. Mặc dù số lượng các phe phái khá khiêm tốn nhưng người chơi vẫn được trang bị những kỹ năng từ chủ động đến bị động, thỏa sức kết hợp các đòn đánh của bản thân. Các sự kiện game diễn ra thường xuyên để người chơi có cơ hội giành được những Skin độc quyền, bên cạnh đó các nhiệm vụ theo yêu cầu mang lại các món đồ hay điểm kinh nghiệm tăng cấp, lần lượt mở khóa các tính năng độc đáo khác.

download long vu 3d

Long Vũ 3D tái hiện những trận chiến kịch tính với hiệu ứng đẹp mắt

Long Vũ 3D còn sở hữu những tính năng thú vị như hẹn hò, kết hôn phi giới tính, cùng nhau kết hợp để nhận những phần thưởng kinh nghiệm, triệu hồi bảo bảo. Hệ thống thời trang và ngoại trang nhân vật trong game cũng vô cùng đẹp mắt và nổi bật. Những cuộc chiến giữa các thế lực Tiên - Ma diễn ra vô cùng kịch tính, thi triển những chiêu thức võ học có một không hai kết hợp hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, chuyển động nhân vật mượt mà, linh hoạt. Game còn có những cảnh sắc tiên giới được thể hiện trên nền gam màu tươi sáng, bản đồ ngày đêm thay đổi liên tục, sống động.

2. Code game Long Vũ 3D:

Long Vũ 3D gồm phiên bản tải Long Vũ 3D cho Android và Long Vũ 3D cho iPhone, xứng danh là một siêu phẩm game tiên hiệp với lối chơi máu lửa đáng để bạn trải nghiệm, từ hệ thống nhân vật, thú cưỡi, ngoại trang hỗ trợ đều rất phong phú, ngay từ bây giờ, bạn hãy theo dõi và tham gia các sự kiện liên quan để nhận code Long Vũ 3D mới nhất từ TAIMIENPHI.VN.

3. Long Vũ 3D có gì đặc sắc?:

- Game nhập vai tiên hiệp đồ họa 3D độc đáo.
- 3 gia tộc nhập vai: Linh Tộc, Long Tộc, Nhân Tộc.
- Hệ thống bản đồ mở, tự do di chuyển.
- Hơn 100 loại boss đối đầu, 10 chiến trường liên server.
- Nhiều nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến.
- Nhiều phụ bản cốt truyện, phân chia độ khó.

4. Game liên quan

Kiếm Vũ 3D cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai gồm hai lớp nhân vật là Long Tướng và Huyền, mang những giới tính và vũ khí khác nhau, nhiều nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến, các hoạt động săn boss phong phú.... bên cạnh đó Kiếm Vũ 3D còn có hệ thống phu thê và những cử chỉ thân mật, các chiến trường PvP, PvE đặc sắc, tự do giao thương mua bán...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Long Vũ 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat long vũ 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Long Vũ 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm