download Bách Luyện Thành Thần Cho Android

Bách Luyện Thành Thần

 Cho Android

Download Bách Luyện Thành Thần - Game nhập vai tiên hiệp tu tiên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/01/2022

Bách Luyện Thành Thần được xem là tân vương trong dòng game nhập vai tiên hiệp Tu Tiên, bối cảnh dựa trên truyện cùng tên Bách Luyện Thành Thần nổi tiếng đã được nhiều người yêu thích. Trong game Bách Luyện Thành Thần người chơi sẽ nhập vai thành một trong những nhân vật của thế giới lung linh huyền ảo này và trải nghiệm con đường tu luyện gian khổ khi đạt đạt đến cảnh giới trường sinh bất tử.


1. Giới thiệu về Bách Luyện Thành Thần

Điểm ấn tượng đập ngay vào thị giác người chơi trong game Bách Luyện Thành Thần có lẽ là bối cảnh mang đậm chất tu tiên, vô cùng huyền ảo và đẹp mắt. Người chơi có thể lựa chọn nhập vai vào các tuyến nhân vật khác nhau gồm nam và nữ, sau đó trực tiếp bước vào con đường tu tiên vừa khổ ải nhưng cũng đầy thủ vị, phấn đấu đến mục đích cuối cùng là trở thành tiên chủ. Mỗi nhân vật có thể sở hữu những chiêu thức độc đáo, tự do di chuyển trong các bản đồ game, gặp gỡ những người bạn đồng hành với ngoại hình và tính cách đa dạng.

Với những ai yêu mến dòng game kiếm hiệp thì hãy thử Kiếm Thế ADNX Mobile là tựa game do đội ngũ những nhà phát triển game Việt tạo ra thuộc hàng bom tấn được chuyển thể từ IP Kiếm Thế quen thuộc, trong Kiếm Thế ADNX Mobile hệ thống môn phái lên đến con số 12, gồm những cái tên quen thuộc như Thiếu Lâm, Thiên Vương, Đường Môn, Ngũ Độc, Minh Giáo, Nga My,...

tai bach luyen thanh than

Bách Luyện Thành Thần cho Android, iOS, APK - Siêu phẩm game tiên hiệp tu tiên

Bách Luyện Thành Thần có gameplay phong cách nhàn rỗi, vì thế nếu bận người chơi có thể phó thác cho hệ thống Auto mà vẫn nhận được tài nguyên đều đặn. Người chơi có thể sử dụng nhiều loại kỹ năng độc đáo như Thần binh, Pháp bảo, Thần khí, Thú cưỡi, Thần dực,...tạo ra sức mạnh vô song. Một nhiệm vụ cũng khá hay ho trong game là việc thu thập các vị thần tiên, trợ giúp cho người chơi trong các vai trò khác nhau. còn trong Kiếm Thế ADNX Mobile bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đặc sắc như Nhiệm Vũ Nghĩa Quân, Giang Hồ Đại Đạo, Khoa Cử Thi Hương, Gia Tộc, Bang Hội...

download bach luyen thanh than

Bách Luyện Thành Thần có đồ họa đẹp và hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt

Game cũng mang đến rất nhiều các hoạt động cộng đồng thường thấy trong dòng game nhập vai như kết hôn, săn Boss Thế Giới, PvP xuyên server,...Bách Luyện Thành Thần cũng sở hữu hệ thống linh thú ới độ đẹp đạt đến Cực phẩm, chúng sẽ trợ giúp cho người chơi trong việc di chuyển cũng như chiến đấu. Đồ họa cũng là một điểm làm hài lòng người chơi khi tải game Bách Luyện Thành Thần, theo đó người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn.

2. Code game Bách Luyện Thành Thần:

Với game Bách Luyện Thành Thần người chơi vừa được thỏa mãn những nội dung có chiều sâu của dòng game tiên hiệp, vừa hài lòng bởi đồ họa và những hình ảnh đẹp mắt trong game, game hỗ trợ cho các thiết bị di động, các bạn có thể tải Bách Luyện Thành Thần cho Android hoặc Bách Luyện Thành Thần cho iPhone, sau đó cập nhật code game Bách Luyện Thành Thần từ TAIMIENPHI.VN để bắt đầu chơi.

3. Bách Luyện Thành Thần có gì ấn tượng:

- Game nhập vai tu tiên dựa trên tiểu thuyết.
- Bối cảnh siêu thực và đẹp mắt.
- Hệ thống nhân vật phong phú.
- Hệ thống thần thú hỗ trợ đa dạng.
- Gamelay nhàn rỗi, chiêu thức độc đáo.
- Đồ họa đẹp mắt và mãn nhãn.

4. Game liên quan

Khác với những nội dung chiến đấu kiếm hiệp đặc trưng trong Kiếm Thế ADNX Mobile hay hành trình tu luyện trong Bách Luyện Thành Thần, nội dung kinh doanh trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ sẽ là trải nghiệm thú vị, cho bạn cơ hội trở thành thương gia, game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ lấy bối cảnh Cố Đô sầm uất, bạn sẽ khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng và gây dựng nên sự nghiệp vinh quang cho chính mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bách Luyện Thành Thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bách luyện thành thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bách Luyện Thành Thần Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm