download Long Phụng Đấu Cho Android

Long Phụng Đấu

 Cho Android

Download Long Phụng Đấu - Game tiên hiệp nhập vai hóa Rồng hóa Phượng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/11/2021

Game Long Phụng Đấu là tựa game tiên hiệp với nội dung và lối chơi hoàn toàn mới lạ, đồ họa cuốn hút, đẹp như mơ với những hình ảnh 8k, hiệu ứng sinh động, được tối ưu cho nền tảng di động. Tham gia Long Phụng Đấu người chơi sẽ được trải nghiệm hành trình tu luyện thành tiên để hóa Phượng và hóa Rồng, biến thành các bậc Tiên Nhân siêu phàm sở hữu trong mình những sức mạnh khủng khiếp.


1. Giới thiệu về Long Phụng Đấu

Long Phụng Đấu gồm 3 lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai gồm Băng Phụng, Hỏa Long, Long Đế, mỗi lớp nhân vật có một ngoại hình đặc trưng, vũ khí riêng cũng như cách thức tác chiến riêng biệt. Đặc biệt, mỗi nhân vật bạn hóa thân để có khả năng biến hóa trở thành những bậc Tiên nhân với sức mạnh phi thường. Lối chơi game Long Phụng Đấu đề cao tính linh hoạt, các combo kỹ năng không quá khó để sử dụng và thi triển, tuy nhiên tiết tấu chơi nhanh đòi hòi người chơi cần có sự phản ứng nhanh, phán đoán chính xác.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile cũng là dòng game nhập vai võ hiệp có bối cảnh đẹp mắt siêu thực, đồ họa 3D mãn nhãn và dàn nhân vật có tạo hình ấn tượng, người chơi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ được thử thách qua các chuỗi nhiệm vụ phong phú, được tùy chỉnh nhân vật mà mình hóa thân và được đắm chìm trong nhiều khung cảnh hết sức lãng mạn.

tai long phung dau

Long Phụng Đấu, Game tiên hiệp nhập vai hóa Rồng hóa Phượng

Long Phụng Đấu mang đến chuỗi nhiệm vụ chính tuyến với các hoạt động cơ bản như Thần binh, Tọa kỵ, Cánh, Luyện khí, Linh sủng, Cường hóa trang bị, Pháp bảo...sẽ lần lượt mở ra khi nhân vật đạt được sự trưởng thành và những phẩm chất nhất định. Bên cạnh đó, game cũng cung cấp hệ thống phó bản đa dạng, cách thức chơi phong phú, tuy vậy game cũng coi trọng sự chăm chỉ cày cuốc của người chơi chứ không phải ở hệ thống Auto. Các nhiệm vụ đánh quái, diệt Boss, vượt phụ bản,...sẽ mang đến những vật phẩm có giá trị cho người chơi.

download long phung dau

Tải game Long Phụng Đấu, game tái hiện những trận đấu kịch tính trên nền đồ họa đẹp mắt

Tính năng tương tác cộng đồng cũng được đề cao trong trong game Long Phụng Đấu mobile, thể hiện qua các hoạt động săn Boss đoạt bảo, đấu giá giao dịch tự do, Kết hôn thả thính...khiến người chơi đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Game không yêu cầu người chơi phải sở hữu một chiếc điện thoại có cấu hình khủng, nhưng nền đồ họa 4K với hiệu ứng bắt mắt bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trên thiết bị của mình. Hiện game gồm các phiên bản Long Phụng Đấu cho Android và Long Phụng Đấu cho iPhone, thực sự là một siêu phẩm tiên hiệp rất đáng chơi trong tháng 4 này.

2. Code game Long Phụng Đấu:

Long Phụng Đấu là một thế giới tiên hiệp đậm chất truyền thuyết huyền ảo, không chỉ có nôị dung và lối chơi hấp dẫn mà đồ họa cũng vô cùng đẹp mắt ấn tượng, trước ngày ra mắt game, bạn hãy theo dõi các sự kiện nhận code Long Phụng Đấu được cập nhật trên TAIMIENPHI.VN.

3. Long Phụng Đấu có gì ấn tượng:

- Game mobile nhập vai phong cách tiên hiệp.
- 3 lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai.
- Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và phụ bản đa dạng.
- Săn Boss nhận nhiều vật phẩm có giá trị.
- Đồ họa 8k với những hình ảnh bắt mắt.

4. Game liên quan

Thiên Mệnh Trường An cũng là game nhập vai phong cách kiếm hiệp được nhiều người yêu thích, nhưng dựa trên bối cảnh lịch sử nhà Đường có thật của Trung Hoa, trong Thiên Mệnh Trường An người chơi sẽ nhập vai trở thành đệ tử các môn phái Mị Ảnh, Ngự Kiếm, Dực Tinh, Mặc Nhận, với phong cách chiến đấu đặc trưng riêng, cùng nhau cứu nguy cho nội thành đang bị loạn lạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Long Phụng Đấu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat long phụng đấu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Long Phụng Đấu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm