download Thục Duyên Online Webgame

Thục Duyên Online

 Webgame

Download Thục Duyên Online - Game đề tài tiên hiệp nhiều màu sắc hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/05/2019

Thục Duyên Online là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp mới ra mắt gần đây tại thị trường Trung Quốc. Thuyết phục người chơi nhờ nền tảng đồ họa 3D cùng chất phiêu lưu trong gameplay đã khiến trò chơi được cộng đồng dành nhiều lời khen ngợi.



Thục Duyên Online hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm vừa lạ vừa quen ở một game nhập vai phiêu lưu đậm chất phương Đông. Bạn có thể trải nghiệm tựa game này trên nền tảng web một cách dễ dàng.

thuc duyen online

 

Tải Thục Duyên Online - game nhập vai PC được nhiều game thủ thích thú nhờ nhân vật đẹp mắt

Game nhập vai đề tài võ hiệp Kiếm Khách - một sản phẩm của VNG - cũng gây được sự chú ý, Chơi Kiếm Khách, một webgame, bạn có thể xông pha mọi không gian, đến với nhiều miền đất qua mỗi bản đồ với thiết kế sinh động, bên cạnh đó là rất nhiều hoạt động thú vị.

Những điểm đặc sắc có trong game Thục Duyên Online

- Đồ họa 3D, bối cảnh đậm chất phương Đông. Ngay ở tên game đã gợi mở cho chúng ta cảm giác về tinh túy của game nhập vai phương Đông. Game Thục Duyên Online được vận dụng nền tảng đồ họa 3D hiện đại những nhà làm game đã tạo nên hình ảnh game chân thực, màu sắc tươi sáng bắt mắt. Điều đó còn được thể hiện qua bối cảnh game khá hoành tráng với núi non, thảm thực vật xanh tươi đậm chất cố trang nữa. Người chơi ngay lập tức bị hút ánh mắt trong quan sát không gian toàn diện của trò chơi và thích thú với việc nhập vai phiêu lưu diệu kỳ.

- Lối chơi nhập vai truyền thống. Bạn sẽ cảm nhận Thục Duyên vẫn có lối chơi MMOPRG truyền thống của game dạng tiên hiệp. Người chơi vẫn được nhập vai vào những class nhân vật tiên hiệp sau đó tiến hành thực hiện những nhiệm vụ theo tuyến cốt truyện. Bên cạnh đó game thủ cũng có thể tham gia rất nhiều hoạt động cá nhân hoặc tổ đội như chiến boss, bang hội, lôi đài. Về cơ bản những hoạt động trong game mang tính kinh điển.

- Hệ thống nhân vật đẹp mắt. Là một game chơi trên PC lại mang phong cách tiên hiệp nên Thục Duyên dễ khiến người chơi ấn tượng với những thiết kế khá cầu kỳ từ phục trang đến diện mạo nhân vật. Bất kể loại hình nam hoặc nữ nào game thủ đều cảm nhận vẻ đẹp và nét tinh tế.

Game Thiên Long Kỳ Hiệp cũng thuộc dòng game tiên hiệp được nhiều người lựa chọn nhờ nội dung độc đáo, dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, với những môn phái quen thuộc như Côn Lôn, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang... đồ họa game Thiên Long Kỳ Hiệp cũng khá ấn tượng, tái hiện được khí chất và sức mạnh nhân vật.

thuc duyen online 2

Download Thục Duyên Online để khám phá thế giới tiên hiệp nhiều màu sắc

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Thục Duyên Online

Hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10

Game nhập vai tương tự được VNG phát hành khá nhiều, trong đó có Bá Đao, Bạn có thể tìm thấy game Bá Đao được phát hành trên cổng game 360 với nội dung game đậm chất võ hiệp và phiêu lưu.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thục Duyên Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thục duyên online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thục Duyên Online Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm