download THE ALCHEMIST CODE cho Android

THE ALCHEMIST CODE

 cho Android

Download THE ALCHEMIST CODE - Game nhập vai anime trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/05/2023

THE ALCHEMIST CODE là tựa game do hãng game Nhật Bản Guni giới thiệu đến cộng đồng game thủ. Đã ra mắt được một khoảng thời gian khá dài song game THE ALCHEMIST CODE vẫn nhận được sự quan tâm của người chơi thông qua việc tải về về các cửa hàng ứng dụng. Bạn có muốn tạo nên những thay đổi lớn lao thông qua đội hình do mình xây dựng?



THE ALCHEMIST CODE hứa hẹn mang đến bạn bạn nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ trong quá trình chiến đấu với thế lực hắc ám. Người chơi cần có sự đầu tư mạnh mẽ cho đội hình nếu muốn sở hữu một lực chiến khủng. Game có trên Android, iOS với hình ảnh bắt mắt.

the alchemist code

Tải THE ALCHEMIST CODE - game chiến thuật phong cách anime sôi động

Những điểm đáng chú ý có trong game THE ALCHEMIST CODE

- Lối chơi chiến thuật kinh điển. Dành cho những game thủ đam mê game chiến thuật thời gian thực, THE ALCHEMIST CODE là trò chơi mang đậm tính chiến thuật với rất nhiều lớp nhân vật cũng như hàng tá những chỉ số, kỹ năng sẽ được dần dần khám phá. Bạn điều khiển các tướng trong đội hình và tham gia quá trình tiêu diệt quái vật để lấy lại những thứ mà chúng cướp đi. Việc người chơi có sự tính toán trong điều khiến để đem lại hiệu quả chiến đấu cao như cách chọn tướng, phát triển tướng ra sao là một điều quan trọng.

- Nhạc game sinh động. Bạn có biết toàn bộ âm nhạc trong game THE ALCHEMIST CODE do ai soạn không? Đó chính là Yoko Shimomura - người đã góp phần thành công cho các sản phẩm tên tuổi khác như Final Fantasy XV, Kingdom Hearts... Từng âm thanh trong mỗi không gian đều mang chất Nhật Bản khá đậm nét cho phép game thủ như lạc lối vào thế giới anime huyền bí mà đầy thử thách.

- Thiết kế nhân vật đẹp mắt. Nếu là fan các bộ truyện manga đến phim anime Nhật Bản bạn sẽ vô cùng ấn tượng và thấy sự thân quen trong hình ảnh nhân vật THE ALCHEMIST CODE bởi được thiết kế chăm chút chỉn chu. Loại trang phục, vũ khí đến màu sắc đều thể hiện như những chiến binh mãnh tướng bước ra từ truyện tranh nổi tiếng.

the alchemist code 2

Download THE ALCHEMIST CODE - game Nhật Bản với tạo hình nhân vật đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi THE ALCHEMIST CODE

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Survivor Adventure Survival là một trò chơi được phát hành cho hệ Android. Trò chơi Survivor Adventure Survival hướng đến một thế giới sinh tồn đúng nghĩa, nơi người chơi chẳng có gì trong tay khi khởi đầu. Bạn sẽ là người làm mọi thứ, chế tạo những công cụ cần thiết để chiến đấu và tự bảo vệ trong game. Game sở hữu đồ họa 3D cực sinh động.

Sky Dancer Premium là một trò chơi đầy thử thách dành cho game thủ trong quá trình vượt qua những chướng ngại vật. Bối cảnh không gian hoành tráng và huyền bí, sản phẩm Sky Dancer Premium ngay lập tức làm người chơi mê mẩn nhưng không vì thế làm mất sự tập trung. Game có nhiều cấp độ để bạn thử thách bản thân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm THE ALCHEMIST CODE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the alchemist code là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

THE ALCHEMIST CODE cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VGame 3/5 Game hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Aurora 3/5 Game nhập vai vùng đất huyền thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm