download VGame Cho Android

VGame

 Cho Android

Download VGame - Game hành động chặt chém hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/04/2019

VGame là tựa game di động được xây dựng với lối chơi hành động chặt chém trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cùng cốt truyện thú vị, nhân vật chính trong VGame đều là những cô gái anime dễ thương những cũng sở hữu những kỹ năng vô cùng mạnh mẽ.



VGame đưa người chơi vào một thế giới mở, nơi bạn sẽ được trải qua nhiều câu chuyện thú vị, những thử thách tiêu diệt quái hay những tên trùm mạnh mẽ. Bạn sẽ bắt đầu bằng một nhân vật cố định và qua các nhiệm vụ sẽ được mở khóa nhiều nhân vật độc đáo mới. Mỗi nhân vật đều có một bộ skill, vũ khí và sức mạnh hoàn toàn khác nhau. Tùy theo kẻ địch mà bạn có thể lựa chọn nhân vật với kỹ năng phù hợp để đối phó với chúng.

vgame

 

Tải VGame cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cơ chế điều khiển của VGame được xây dựng theo lối đánh non-target như những game đối kháng, chiến đấu đường phố. Nó đòi hỏi người chơi phải linh hoạt điều khiển bộ phím ảo di chuyển lẫn kết hợp tung chiêu thức để tạo nên những combo liên hoàn với sát thương hủy diệt. Bên cạnh đó, giống như những game nhập vai thông thường, chuỗi nhiệm vụ mà bạn phải vượt qua sẽ cung cấp kinh nghiệm lên level và các vật phẩm, nguyên liệu cần thiết cho việc gia tăng sức mạnh nhân vật.

Tank Shooting Mobile là tựa game bắn tắng sinh tồn được nhiều game thủ săn đón nhờ sở hữu hình ảnh vô cùng tươi sáng, cùng tải Tank Shooting Mobile để thử sức với những trận đấu xe tăng kinh điển bất cứ lúc nào, ở đâu mà không hề cảm thấy nhàm chán.

vgame 2

Download VGame cho iPhone - Game hành động chặt chém hấp dẫn cho di động

Về mặt đồ họa, VGame được thiết kế với hình ảnh 3D sắc nét, sử dụng một cách tinh tế các gam màu nóng, kèm theo âm thanh sống động khiến mỗi trận chiến trong game đều chẳng khác gì những game đối kháng 3D. Nơi người chơi không chỉ phô diễn kỹ năng mà còn được thỏa thích chiêm ngưỡng những màn đấu kịch tính và khốc liệt nhất.

Ngoài ra, nếu yêu thích những tựa game về đề tài 7 viên ngọc rồng thì Liên Minh Kịch Chiến sẽ là lựa chọn dành cho bạn, Liên Minh Kịch Chiến thuộc thể loại đánh theo lượt sẽ mang đến cho bạn những màn chiến đấu vô cùng kịch tính.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VGame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vgame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm