download Neighbor  1.1.0

Neighbor

  1.1.0

Download Neighbor - Kết nối, tìm kiếm các tập tin torrent

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/05/2018

Neighbor là ứng dụng khách được thiết kế với tính năng truy hồi dữ liệu trực tuyến qua các link torrent, giúp bạn tìm nhanh và tạo các tập tin torrent mới. Neighbor khai thác các thư viện webtorrent để kết nối với torrent, mạng web và mạng DHT, nhờ thế ứng dụng có khả năng tải liên kết torrent nhanh hơn nhiều ứng dụng khác.


Một trong những tính năng nổi bật nhất của Neighbor là "Neighbor protocol" - giao thức này hỗ trợ xử lý một số sự cố thường thấy trên các ứng dụng Torrent khác, như tìm kiếm các link torrent trong các ứng dụng Neighbor khác, hoặc trong các "cộng đồng" hoạt động tương tự với các website, lưu trữ các torrent và cho phép tìm kiếm từ xa mà không cần truy cập website.


Neighbor
Download Neighbor - Kết nối, tìm kiếm các tập tin torrent

Để tìm kiếm dữ liệu Torrent, công cụ Torrent Search sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, với khả năng tìm kiếm các file torrent trên các trang web khác nhau với tốc độ nhanh và cho kết quả chính xác, Torrent Search còn tích hợp tính năng lọc kết quản, quản lý các file torrent hiệu quả.

Neighbor tìm các link torrent theo tag, ngôn ngữ, tên và mô tả trong các ứng dụng khác hoặc trong các cộng đồng khác, đồng thời tích hợp tính năng phát nội dung tải, giúp bạn xem phim hoặc nghe nhạc ngay cả khi chưa tải dữ liệu xong. Với Neighbor, việc tạo và chia sẻ các torrent mới chưa bao giờ đơn giản đến thế. Ứng dụng hiện được phát hành miễn phí, hỗ trợ hệ điều hành Windows và đang được tiếp tục phát triển trên các nền tảng Linux và Mac.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm MediaGet với chức năng tìm kiếm dữ liệu torrent thông qua các tiêu chí như từ khóa, dung lượng file, MediaGet hỗ trợ xem trước nội dung trong tập tin khi chưa tải xong, điều chỉnh tốc độ download và upload

Các tính năng chính của Neighbor:

- Tìm, tạo và tải liên kết torrent.

- Khai thác thư viện webtorrent.

- Tìm torrent theo tag, ngôn ngữ, tên và mô tả.

- Phát nội dung tải kể cả khi chưa tải xong.



Liên kết tải về - [39.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Neighbor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Neighbor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neighbor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PenguiNet 3/5 Kết nối máy tính, quản lý server
  • WvDial 3,5/5 Xây dựng kết nối với modem vào Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm