download PicoTorrent 0.12.0

PicoTorrent

 0.12.0

Download PicoTorrent - Ứng dụng chia sẻ file torrent

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2020

PicoTorrent là là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một ứng dụng torrent có mức sử dụng tài nguyên thấp, cho phép bạn nhanh chóng tải xuống các tệp từ các web torrent hoạt động với cả IPv4 và IPv6, giao diện người dùng đa ngôn ngữ. PicoTorrent được thiết kế để trở thành một ứng dụng BitTorrent hữu ích cho Windows, mang lại hiệu suất tuyệt vời với mức sử dụng bộ nhớ tối thiểu.


1. Giới thiệu về PicoTorrent

PicoTorrent là ứng dụng chia sẻ dữ liệu torrent bao gồm các tính năng tải lên và tải xuống tập tin do người dùng lựa chọn. Giao diện người dùng PicoTorrent có bảng chi tiết chứa thông tin về torrent, menu Peers liệt kê tất cả các đối tác được kết nối với torrent và phần Tracker, cũng như thanh trạng thái cung cấp thông tin bao gồm tốc độ tải xuống và tải lên hiện tại. Ưu điểm nổi bật nhất của PicoTorrent chính là sự đơn giản, thể hiện ở các chức năng khá khiêm tốn cũng như các tùy chọn hết sức tối giản.

picotorrent

Download PicoTorrent, Ứng dụng chia sẻ file torrent

PicoTorrent trở thành một lựa chọn tốt cho những người mới làm quen với thế giới torrent sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì rắc rối/ Phần cấu hình của PicoTorrent chỉ có bốn phần mà qua đó người ta có thể thay đổi ngôn ngữ giao diện hoặc chọn chương trình khởi động cùng Windows. Ngoài ra, mỗi người dùng cũng có thể đặt giới hạn tải xuống hoặc tải lên hoặc chỉ ra cổng mà họ muốn sử dụng, hay tạm dừng tải xuống, chỉ định mức độ ưu tiên, xếp hàng đợi hoặc xóa nó.

2. Các đặc điểm chính của PicoTorrent:

- Ứng dụng chia sẻ file torrent.

- Hiển thị thông tin chi tiết về dữ liệu torrent.

- Đặt giới hạn tải xuống hoặc tải lên.

- Giao diện và các chức năng đơn giản.

3. App liên quan

BitTorrent cũng là lựa chọn chia sẻ torrent được nhiều người sử dụng, cho phép tải lên và tải xuống các tệp tin lớn tới hàng chục GB, áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn TCP/IP, với nguyên lý hoạt động chặt chẽ, bên cạnh đó BitTorrent còn cung cấp thiết lập chọn tải nhiều file một lúc mà không ảnh hưởng đến tốc độ mạng cũng như tốc độ của máy.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicoTorrent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picotorrent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicoTorrent 0.12.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BitTyrant 3/5 Tải file Torrent tốc độ cao
  • BiglyBT 3/5 Chia sẻ dữ liệu torrent
  • HandySpiderTải và chia sẻ dữ liệu torrent
  • DelugeTải và chia sẻ dữ liệu torrent
  • Stream TorrentTruyền tải file torrent tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm