download HandySpider  0.3.0.74

HandySpider

  0.3.0.74

Download HandySpider - Tải và chia sẻ dữ liệu torrent

Thu Hà  cập nhật: 01/12/2020

HandySpider là công cụ được thiết kế để hỗ trợ người dùng tải file torrent dễ dàng hoặc tạo Magnet Link để chia sẻ dữ liệu cho bạn bè an toàn qua kết nối mạng ngang hàng (P2P) mà không cần lo lắng về phần mềm độc hại. HandySpiderbao gồm một catalog phong phú cho phép bạn cập nhật các bổ sung mới nhất.



Theo nhà phát triển HandySpider cho biết, chương trình tích hợp tính năng bảo vệ, có khả năng loại bỏ virus và mã độc bị ẩn giấu trong nhiều file torrent. Tuy nhiên, bạn được khuyến cáo cập nhật phiên bản antivirus mới nhất trước khi tìm duyệt trên các trang torrent để đề phòng rủi ro.

Torrent Swapper cũng là công cụ chia sẻ dữ liệu dựa trên giao thức BitTorrent giúp bạn tải về các dữ liệu nhanh chóng, an toàn, Torrent Swapper có tốc độ download dữ liệu rất tốt, có thể điều khiển tạm dừng hoặc tiếp tục quá trình tải dễ dàng.

HandySpider cho phép người dùng tạo magnetic link và torrent chỉ với một vài thao tác chuột. Bạn bắt đầu bằng cách thêm file/folder mong muốn, nếu có nhiều video, tài liệu hay kiểu dữ liệu khác muốn chia sẻ. Sau đó, thêm tracker, web seed và comment nếu bạn nghĩ sẽ giúp người nhận nhận diện file nhanh hơn.

Popcorn cũng là ứng dụng xem phim qua các link torrent được người cùng chia sẻ khá thú vị, cung cấp các bộ phim HD với phụ đề có sẵn, khả năng tìm kiếm các link torrent tốt với chất lượng truyền tải ổn định, Popcorn là công cụ hỗ trợ xem phim rất thú vị với những người đam mê điện ảnh.

Những tính năng chính của ứng dụng HandySpider:

- Tải file torrent dễ dàng

- Tạo Magnet Link để chia sẻ dữ liệu an toàn qua mạng P2P

- Tìm kiếm file với kích thước và chất lượng khác nhau

- Loại bỏ virus và mã độc bị ẩn giấu trong nhiều file torrent

- Thêm tracker, web seed và comment nếu muốn



Liên kết tải về - [60.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HandySpider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat handyspider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HandySpider 0.3.0.74


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BitLord 3/5 Chia sẻ tập tin torrent
  • PicoTorrent 3/5 Ứng dụng chia sẻ file torrent
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm